Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes dự đoán: MU núp bóng Man City, Mourinho ra đường

Thứ Năm 09/08/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Quỷ Đỏ nhận định không mấy lạc quan về mùa giải mới của đội bóng cũ cũng như cả tương lai của HLV người Bồ Đào Nha trên ghế nóng Old Trafford.

Manchester United chuẩn bị khai mạc Premier League 2018/19 với màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford vào đêm nay, nhưng khó ai có thể nói rằng thầy trò Jose Mourinho đã và đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Paul Scholes dự đoán MU sa thải Mourinho ở mùa giải này hình ảnh

Paul Scholes dự đoán MU sa thải Mourinho ở mùa giải này

Quỷ Đỏ trải qua chuyến du đấu hè nhạt nhòa và kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng với chỉ ba tân binh, thậm chí hai trong số đó có lẽ cũng chỉ là phương án dự bị, trong khi những vị trí trọng yếu cần được tăng cường sức mạnh như trung vệ hay tiền vệ cánh thì cứ thế giậm chân tại chỗ.

Chính bởi vậy mà Paul Scholes tỏ ra cực kỳ lo ngại với chất lượng đội hình của đội bóng cũ năm nay, thậm chí dự đoán thêm một mùa giải núp bóng hàng xóm cùng thành phố Manchester City. Phát biểu của tiền vệ huyền thoại người Anh:

“Man Utd chắc chắn không đủ lực để cạnh tranh với Man City và có lẽ chúng ta vẫn sẽ chưa thể rút ngắn khoảng cách với bọn họ. Chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra với Man Utd cả, kéo theo tương lai của Jose Mourinho. Ông ấy chịu áp lực về một sự khởi đầu tốt và nếu đội bóng không thể hiện bộ mặt tích cực về thành tích và lối chơi, ông ấy sẽ phải ra đi.”

Paul Scholes cũng đưa ra dự đoán không hay ho gì về tương lai của HLV người Bồ Đào Nha vốn đang có mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với phó chủ tịch Ed Woodward vì bất đồng xoay quanh công tác chuyển nhượng. Liệu rằng “lời nguyền” mùa giải thứ ba khi Mourinho luôn bị sa thải sẽ tái hiện ở Old Trafford?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X