Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes dự đoán khả năng vô địch Europa League của MU và Arsenal

Thứ Sáu 19/03/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes dự đoán đội vô địch Europa League 2020/21, ông cho rằng đội bóng cũ MU và Arsenal là 2 ứng viên hàng đầu.

Paul Scholes chỉ ra 3 ứng viên vô địch Europa League mùa này


Như vậy là những trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, 8 cái tên lọt vào tứ kết đã được xác định. Đó là: MU, Arsenal, Roma, Ajax, Granada, Dinamo Zagreb, Slavia Prague và Villarreal.
 
MU vào tứ kết Europa League sau chiến thắng trên sân của AC Milan

MU vào tứ kết Europa League sau chiến thắng trên sân của AC Milan


Trước lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết, huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ ra 3 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Ông nói với BT Spors:

Như tôi đã nói rất nhiều lần, MU là đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Trong 8 đội lọt vào tứ kết Europa League mùa này, Solskjaer có trong tay đội hình mạnh nhất. Họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Chỉ cần đá đúng sức tôi nghĩ MU sẽ đăng quang”.

“Ở vị trí thứ 2, tôi sẽ chọn Arsenal. Đội bóng của Mikel Arteta dù thi đấu thiếu ổn định ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở sân chơi Europa League họ vẫn là đối thủ đáng gờm. Arsenal cũng có nhiều cầu thủ tốt và giàu kinh nghiệm, họ hoàn toàn có cơ hội lên ngôi. Chắc chắn tôi không muốn MU và Arsenal đụng độ nhau quá sớm”.

“Đội bóng có khả năng vô địch cao thứ 3 sẽ là Roma. Họ đã chơi khá tốt ở giải đấu này, họ cũng có một đội hình chất lượng. Đội bóng của Italia hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vô địch”.

Một cựu cầu thủ MU khác là Owen Hargreaves cũng đánh giá cao Quỷ đỏ. Anh nói: “Tôi đồng ý với quan điểm của Paul Scholes, MU là đội bóng có khả năng vô địch Europa League mùa này cao nhất. Đây là cơ hội rất tốt để Solskjaer có danh hiệu đầu tiên ở MU”.
HLV Thomas Tuchel muốn tránh một CLB ở tứ kết Champions League?HLV Thomas Tuchel muốn tránh một CLB ở tứ kết Champions League?
HLV Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn trước buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay, ông chỉ ra đội bóng mà mình không muốn đụng độ ở vòng...
Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giảiĐây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MUPogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU
Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trước AC Milan khi cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ...
Hàng công MU thêm què quặt sau trận thắng MilanHàng công MU thêm què quặt sau trận thắng Milan
HLV Solskjaer xác nhận Rashford phải rời sân sớm trước AC Milan vì bị đau nhẹ và thể lực cũng không đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X