Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes điểm mặt 3 cầu thủ M.U cần mua

Thứ Hai 09/05/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Paul Scholes đã chỉ ra một số cái tên nổi bật mà Manchester United phải chiêu mộ được trong thời gian tới để gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải 2016/17.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Paul Scholes muon M.U vung tien trong mua he nay
Paul Scholes muốn M.U vung tiền trong mùa hè này


Quỷ Đỏ đã chi tới khoảng 250 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua dưới thời HLV Louis van Gaal nhưng mục tiêu khả dĩ nhất đối với họ ở thời điểm hiện tại chỉ là top 4 tại Premier League, thành tích của chính họ ở mùa giải trước. Theo tiết lộ từ tờ M.E.N, HLV Jose Mourinho đã nhắm sẵn 3 cái tên mà ông muốn mang về Old Trafford trong mùa hè tới nếu như BLĐ của Quỷ Đỏ quyết định mời người đặc biệt về thế chỗ Louis van Gaal. Bình luận viên và cũng là huyền thoại tại Old Trafford, Paul Scholes cũng tiến cử 3 cái tên cho đội bóng cũ của mình.

Cụ thể, sau khi Quỷ Đỏ trầy trật lắm mới hạ được Norwich, Paul Scholes chỉ ra những điểm thiếu sót của đội bóng này: “Tôi nghĩ rằng Manchester United phải chi tiêu nhiều hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ cần một trung phong cắm, trung vệ và một cầu thủ sáng tạo ở giữa sân. Tất nhiên đó đều phải là những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tất nhiên Quỷ Đỏ không cần đến cả chục cầu thủ ở những vị trí như vậy, mà điều quan trọng ở đây chính là chất lượng. Chỉ cần vài cầu thủ cũng là đủ rồi miễn là họ có trình độ vượt trội.”

M.U áp sát top 4, Van Gaal vẫn bị Scholes chỉ trích thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan vừa quyết định để hàng loạt trụ cột như Marcus Rashford hay Daley Blind nghỉ ngơi trong chuyến hành quân đến sân...


Ba cái tên mà Paul Scholes ám chỉ có thể bao gồm Luka Modric, tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid. Trong một buổi phỏng vấn hồi tháng 3, Scholes có bày tỏ rằng anh muốn M.U chiêu mộ cả Modric và Varane từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. “Tôi rất thích Luka Modric. Có thể bây giờ cậu ấy không còn trẻ nữa, nhưng đó là một tiền vệ tuyệt vời. Modric sẽ bổ sung được sự sáng tạo ở khu vực giữa sân của Quỷ Đỏ. Tôi cũng rất ấn tượng với Raphael Varane cho dù điều này là không thực sự khả thi bởi họ có lẽ sẽ không muốn rời Bernabeu.” Người còn lại mà Scholes nhắm tới chính là một cựu cầu thủ của M.U, Paul Pogba. “M.U có thể cần thêm một tiền đạo đẳng cấp, nhưng đó đang là hàng hiếm trên thị trường chuyển nhượng. Nếu có thêm Paul Pogba thì sẽ tuyệt vời chẳng kém.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X