Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Để vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần..."

Thứ Sáu 15/01/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại sân Old Trafford muốn đội bóng cũ chơi tốt hơn trong những trận đại chiến.

MU cần cải thiện thành tích trong những trận đấu lớn


Chuỗi 11 trận bất bại với 9 chiến thắng đã đưa MU lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 3 điểm. Với những gì đã thể hiện, giới chuyên môn nhận định, MU chính là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.
 
Paul Scholes nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

MU đang chơi không tốt trong những trận đấu lớn ở mùa giải năm nay


Ở vòng 18, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer làm khách trên sân Anfield của đội bóng thành phố Cảng. Nếu giành chiến thắng, khoảng cách với Liverpool sẽ lên tới 6 điểm, khi đó cơ hội vô địch của nửa đỏ thành Manchester sẽ càng lớn.

Paul Scholes nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại sân Old Trafford muốn đội bóng cũ chơi tốt hơn trong những trận đại chiến. Ông nói trên ESPN:

"Đây là một mùa giải kỳ lạ, và những gì đang diễn ra cho thấy MU có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Việc MU phải làm là giành chiến thắng trong những trận đấu lớn. MU đã thua Tottenham, Arsenal, chỉ có được kết quả hòa trước Chelsea và Man City".

"Để mở rộng cơ hội vô địch, MU cần nhiều chiến thắng hơn trong những trận cầu có tính chất 6 điểm. Để giành những danh hiệu, MU cũng cần chơi tốt hơn ở những trận đấu quan trọng".

"Đội bóng của Solskjaer đã thua trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, thất bại 2-3 trước RB Leipzig cũng khiến họ không thể vượt qua vòng bảng Champions League. MU phải chơi tốt hơn trong những trận đấu lớn, có làm được điều đó họ mới có thể hướng đến những danh hiệu. Không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu như trận đấu tại Anfield."
Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước LiverpoolMarcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước Liverpool
Tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn lập cú đúp vào lưới Liverpool, qua đó mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ ngay tại sân Anfield.
Sao hạng 2 Đức kể lại chuyện đối đầu với “bức tường” Bayern MunichSao hạng 2 Đức kể lại chuyện đối đầu với “bức tường” Bayern Munich
Tiền đạo của Holstein Kiel, Jae-Sung Lee tiết lộ đã cảm thấy như đối đầu với một bức tường trước Niklas Sule trong chiến thắng gây sốc của tại cúp Quốc gia Đức...
Paul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của LeicesterPaul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của Leicester
Huyền thoại Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, ông đã khuyên Quỷ đỏ ký hợp đồng với trung vệ Wesley Fofana của Leicester.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLS
Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS, Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X