Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes đặt niềm tin vào "đàn em" Kagawa

Thứ Năm 06/09/2012 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Lão tướng" Paul Scholes mới đây đã có những lời khen dành cho tân binh Shinji Kagawa và tin rằng tiền vệ người Nhật Bản sẽ sớm trở thành "nhạc trưởng" của Quỷ Đỏ trong thời gian tới.

Shinji Kagawa được coi là bản hợp đồng rất thành công của Sir Alex mùa Hè này. Sự hòa nhập rất tốt của tiền vệ người Nhật Bản và đặc biệt là những pha phối hợp khá ăn ý giữa anh cùng tiền đạo Van Persie đang dần mang đến lối chơi mới trong phong cách của Man Utd. Chính màn trình diễn của Kagawa tại Quỷ Đỏ mới đây đã giúp anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Điều này đang khiến người hâm mộ Man Utd hi vọng Shinji Kagawa sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho "lão tướng" Paul Scholes ở tuyến giữa tại sân Old Trafford.

Scholes thừa nhận rằng Man City xứng đáng vô địch
Scholes đang đặt niềm tin rất lớn vào Shinji Kagawa.

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, chính tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes đã dành những lời khen dành cho "đàn em" Kagawa sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này :"Kagawa thật sự là một hiện tượng, cậu ấy mới chơi cùng chúng tôi chưa lâu những khả năng hòa nhập là rất tốt. Kagawa là một cầu thủ thực sự có đẳng cấp và cậu ấy là một mắt xích quan trọng trong đội hình của chúng tôi”. Bên cạnh đó, ngôi sao 37 tuổi còn có những nhận xét về lối chơi thông minh của tiền vệ người Nhật Bản :"Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, lối đá của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí tiền vệ tấn công hỗ trợ ngay sau lưng tiền đạo. Cách di chuyển hợp lí của cậu ấy giúp ích cho các đồng đội rất nhiều trong khâu liên lạc với cậu ấy ở trên sân”.

Hiện tại Man Utd mới chỉ có 6 điểm qua 3 vòng đấu. Đây rõ ràng là sự khởi đầu không mấy thuận lợi cho đoàn quân của HLV Alex Ferguson khi hàng thủ đã chơi rất tệ trong các trận đấu vừa qua. Hi vọng với sự trở lại của các "thương binh" ở hàng phòng ngự, Quỷ Đỏ sẽ có sự đồng đều hơn ở cả 3 tuyến giúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford không bị các đối thủ bỏ quá xa trên BXH.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X