Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes đánh giá thế nào về tài năng của Mason Greenwood?

Thứ Năm 19/09/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về tài năng của Mason Greenwood, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ 18 tuổi có tiềm năng để trở thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu.

Paul Scholes khen ngợi Mason Greenwood


Trong loạt trận giao hữu ở Hè 2019, Mason Greenwood được HLV Solskjaer trao cơ hội và chơi rất tốt. MU đã chia tay Lukaku và Sanchez ở Hè 2019, song ông thầy người Na Uy đã không mua thêm tiền đạo. Nhà cầm quân 46 tuổi tin tưởng vào Rashford, Martial và cả Mason Greenwood nữa.
Paul Scholes nói về tài năng của Mason Greenwood hình ảnh

Scholes nói về tài năng của Mason Greenwood


Sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Mason Greenwood ra sân 4 lần, tất cả đều từ băng ghế dự bị với 47 phút thi đấu. Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Astana trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20.

HLV Solskjaer đã đảm bảo vị trí đá chính cho Mason Greenwood
, ông thầy người Na Uy tuyên bố ngôi sao 18 tuổi sẽ ra sân ngay từ đầu. Paul Scholes nói về tài năng của Mason Greenwood, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ 18 tuổi có tiềm năng để trở thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu.

Cậu ấy là một chàng trai rất tài năng. Mason Greenwood vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí đá chính ở MU, song cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Greenwood nhanh nhẹn, chọn vị trí tốt, cậu ấy có thể dứt điểm bằng hai chân và có cảm giác bóng của một trung phong hàng đầu”.

“Những trận đấu ở các giải đấu cúp là cơ hội để Greenwood chứng tỏ khả năng của mình. Tôi biết Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của Greenwood, tôi tin rằng ông ấy sẽ tạo cơ hội để học trò của mình được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành”.

“Solskjaer từng là một tiền đạo, tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Greenwood. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn trước Astana, một bàn thắng sẽ trở thành điểm tựa giúp Greenwood có bước chuyển mình như những gì Rashford đã làm trong quá khứ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X