Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes "đá đểu" Arsenal

Thứ Ba 05/07/2011 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Scholes mới đây đã bày tỏ quan điểm của anh về nguyên nhân “trắng tay” của Arsenal trong những mùa giải vừa qua.

Theo cựu cầu thủ của Man United, Arsenal thiếu sự thực tế trong nhiều giai đoạn quyết định nên anh không ngạc nhiên trước việc đội bóng này vẫn chưa thể chấm dứt những năm tháng “trắng tay” ở các mặt trận.

Tờ Daily Mail (Anh) dẫn lời Paul Scholes cho hay: “Có thể Arsenal đang chơi thứ bóng đá quyến rũ nhất, song điều đó không đồng nghĩa với những kết quả có lợi cho họ. Lối chơi của họ không khiến tôi cảm thấy lo lắng vì trong khi họ theo đuổi triết lý bóng đá đó, chúng tôi lại giành các trận thắng. Họ luôn cố gắng chơi thứ bóng đá quyến rũ ở mọi trận song điều đó sẽ là vô nghĩa nếu họ chẳng thể giành được danh hiệu nào. Điều này cũng đang khiến họ đứng trước nguy cơ để mất những tài năng sáng giá nhất như Fabregas, Nasri và Clichy. Trong bóng đá, các CLB đều có chu kỳ hưng thịnh riêng, song với kinh nghiệm hàng chục năm thi đấu cho Man United, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu đội bóng không giành được danh hiệu nào trong sáu năm. Dù không thể nói trước được điều gì, song tôi tin rằng HLV sẽ không để điều này xảy ra”.

Theo Scholes, đá đẹp mà không danh hiệu thì cũng chẳng để làm gì

Kể từ ngày 4/7, các đội bóng ở giải ngoại hạng Anh đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, thay vì hội quân cùng các đồng đội ở Carington như mọi lần, P. Scholes lại dạo phố cùng với vợ trong lúc các đồng đội cũ ở M.U ra sân tập luyện. Với cựu danh thủ này, những tháng ngày đầu tiên sau khi giải nghệ thực sự là một giai đoạn khó khăn.

P. Scholes đã chia sẻ: “Phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy đôi chút khác thường trong những ngày qua. Sáng hôm qua, tôi đọc báo và thấy tin về các đồng đội đã trở lại tập luyện cho mùa giải mới. Khi đó, tôi đã cảm thấy một chút khó chịu. Tuy nhiên, tôi biết rằng đã đến lúc cho đôi chân của mình nghỉ ngơi. Tôi hy vọng có thể sớm tham gia vào công tác huấn luyện ở Man United”.

Về những đối thủ của Man United trong mùa giải mới, Scholes nhận định: “Chelsea và Man City vẫn là những đối thủ lớn nhất với Man United. Thành thực mà nói, tôi không biết nhiều về HLV Andre Villas-Boas của Chelsea, song cách ông ta nói chuyện thật lôi cuốn. Tôi thấy ông ta là mẫu HLV biết những cầu thủ muốn gì và ngoài ra, cũng phải nhắc đến mối quan hệ giữa ông ta với Jose Mourinho và Bobby Robson. Trong khi đó, Man City chưa thực hiện những thương vụ mua bán đình đám, song tôi cho rằng họ sẽ tiếp tục xây dựng đội hình trong thời gian tới”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X