Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Conte sập bẫy Mourinho mà không hay”

Thứ Bảy 21/10/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd nhận thấy HLV của Chelsea đi sa lầy không đâu vào cuộc khẩu chiến với Người Đặc Biệt.

Loạt trận Champions League giữa tuần mang đến những kết quả trái ngược giữa Man Utd và Chelsea. Trong khi Quỷ Đỏ chơi không quá hay nhưng vẫn có thể giành chiến thắng tối thiểu trước Benfica nhờ một bàn thắng may mắn, nhà ĐKVĐ nước Anh bị AS Roma ngược dòng cầm hoa ngay trên sân nhà dù ghi đến 3 bàn thắng và đã dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian hiệp một.

Paul Scholes Conte sap bay Mourinho ma khong hay hinh anh
Conte đã sập bẫy tâm lý của Mourinho

Ngay trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bất ngờ gây chiến với Antonio Conte khi ám chỉ đồng nghiệp người Ý kêu ca khóc lóc quá nhiều về tình trạng chấn thương, nguyên nhân không nhỏ dẫn đến chuỗi trận hiện tại của The Blues. Ngay lập tức, Conte đáp trả khi cho rằng Mourinho nên ngừng soi mói người khác mà xem lại bản thân mình trước.

Đứng ngoài quan sát, Paul Scholes nhận thấy Conte thật không khôn ngoan khi đi sa lầy vào cái bẫy tâm lý của Mourinho với cuộc khẩu chiến này. Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ: “Có lẽ ông ấy đã mắc một chút bẫy. Conte có thể có người tư vấn, nhưng Mourinho trên thực tế không hề nhắc đến ông ấy hay bất cứ ai. Mourinho chỉ nói ‘những HLV khác’, và Conte có vẻ đã mắc bẫy. Cần nhớ rằng ngày 5/11 tới, Chelsea và Man Utd sẽ gặp nhau.”

Trong khi đó, Ryan Giggs cũng đồng tình với Mourinho khi cho rằng mọi HLV đều phải chuẩn bị tinh thần đối phó với các chấn thương trong mùa giải. Một biểu tượng khác của sân Old Trafford chia sẻ: “Các đội bóng đều gặp phải những ca chấn thương khác nhau trong suốt mùa giải. Đó là điều không thể thay đổi được. Vì vậy, bạn phải tìm cách nâng cấp đội hình trong mùa Hè, sử dụng các cầu thủ trẻ sẵn có... Và tất nhiên, bạn cần có một chút may mắn để tránh nhiều chấn thương.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X