Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua Wolves

Thứ Ba 04/01/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng cũ MU thi đấu bạc nhược để rồi thất bại 0-1 trước Wolves.

MU thua đau Wolves

Rạng sáng nay, MU để thua Wolves với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 21 Premier League 2021/22. Quỷ Đỏ trình diễn một bộ mặt bạc nhược trong cả tấn công lẫn phòng ngự để rồi nhận thất bại muối mặt.

Hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi HLV Ralf Rangnick nắm quyền, những vấn đề của MU gần như vẫn chưa được giải quyết. 6 trận đấu dưới thời chiến lược gia người Đức, đội chủ sân Old Trafford thắng 3, hòa 2 và thua 1 và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc.

Paul Scholes
Thông điệp của Paul Scholes sau khi MU thua Wolves.

Chứng kiến MU thi đấu, cựu danh thủ Paul Scholes không giữ nổi bình tĩnh. Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ MU bức xúc đăng tải dòng trạng thái: "Fucking joke" (tạm dịch: trò hề **) kèm biểu tượng đống phân và những ngôi nhà. Không khó để đoán ra Paul Scholes có hàm ý ám chỉ "Nhà hát của những giấc mơ" giờ chẳng khác gì đống đổ nát.

Hành động của Paul Scholes khiến truyền thông Anh dậy sóng. Sau đó không lâu, ông xóa đi thông điệp mà mình đăng tải nhưng nhiều người đã kịp chụp lại.

Trong suốt thời gian qua, Paul Scholes không ít lần tỏ thái độ gay gắt, thậm chí là chỉ trích MU trên các phương tiện truyền thông. Không ít lần cựu tiền vệ người Anh cho thấy những chia sẻ của mình hoàn toàn có cơ sở sau những kết quả không tốt của Quỷ Đỏ.

MU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio ConteMU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio Conte
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích MU vì không ký hợp đồng với HLV Antonio Conte, người đang dẫn dắt Tottenham.
VIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàngVIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàng
Man United đã có một màn trình diễn không tốt trước Wolves. Joao Moutinho là cái tên đã mang về chiến thắng cho Bầy Sói ở phút thứ 82, qua đó kết thúc chuỗi...
Rio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus RashfordRio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus Rashford
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cảm thấy lo lắng cho tiền đạo Marcus Rashford khi anh không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MUKhủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MU
Trận đấu MU vs Wolves đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, với số lượng những pha dứt điểm vượt trội “Bầy sói” xứng đáng giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X