Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chọn ra người phù hợp nhất thay thế Mourinho dẫn dắt MU

Thứ Bảy 22/12/2018 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về việc Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ ủng hộ nhà cầm quân người Argentina làm việc ở Old Trafford.

M.U nhắm Pochettino thay Mourinho


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskaer trở thành HLV tạm quyền. Ông này sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này. Việc bổ nhiệm nhà cầm quân người Na Uy nằm trong tính toán của đội chủ sân Old Trafford. M.U hiểu rằng ở thời điểm hiện tại rất khó để họ có được một HLV hàng đầu, bởi vậy Solskaer được bổ nhiệm dẫn dắt CLB đến hết mùa giải. 
 
Paul Scholes nói về việc Pochettino dẫn dắt MU hình ảnh

Pochettino được nhắm thay Mourinho


Trong thời gian này, Man đỏ sẽ đẩy mạnh việc đưa về một HLV hàng đầu, như sự thay thế lâu dài cho Mourinho. Rất nhiều ứng viên đang được BLĐ M.U đưa vào tầm ngắm, trong đó  phải kể đến HLV Mauricio Pochettino.

Nhà cầm quân người Argentina đang gây ấn tượng rất lớn ở Tottenham, ông biến Spurs thành thế lực của bóng đá Anh. Cựu HLV Southampton phát triển đội bóng dựa trên nền tảng đào tạo trẻ, bởi vậy dù không chi quá nhiều tiền mua cầu thủ nhưng “Gà trống” vẫn đang sở hữu một đội hình chất lượng.

Pochettino được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, với kinh nghiệm làm việc ở Anh, ông này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với M.U.
 


Scholes ủng hộ Pochettino dẫn dắt M.U

 


Paul Scholes nói về việc Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ ủng hộ nhà cầm quân người Argentina làm việc ở Old Trafford.
 
Scholes

Scholes ủng hộ Pochettino thay Mourinho


“Nếu Pochettino muốn tìm kiếm những thử thách, ông ấy nên chọn M.U. Triết lý bóng đá của ông ấy phù hợp với mọi CLB, song phát triển cầu thủ trẻ là chưa đủ, CLB cũng cần đầu tư nếu muốn giành những danh hiệu lớn. Đến Old Trafford, Pochettino sẽ có cơ hội cao hơn trong việc giành những danh hiệu”.

“Ông ấy được đánh giá cao ở Tottenham, nhưng trong những năm qua ông ấy chưa có một danh hiệu nào cả. Tài năng của ông ấy chưa được nhìn nhận một cách chính xác, bởi ông ấy chưa có những danh hiệu cùng Tottenham”.

“Pochettino là một trong những HLV mà tôi đánh giá cao nhất, tôi rất muốn ông ấy dẫn dắt M.U. Chắc chắn tôi là người đầu tiên ủng hộ Pochettino làm việc lâu dài ở Old Trafford”.

Jamie Carragher cũng nói về khả năng Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Liverpool tin rằng làm việc tại Old Trafford sẽ giúp ông thầy người Argentina nâng tầm đẳng cấp của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X