Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chính thức gắn bó với Man Utd thêm 1 năm

Thứ Ba 15/05/2012 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão tướng Paul Scholes sẽ tiếp tục kéo dài thời gian gắn bó với Man United thêm 1 năm nữa bởi sự trở lại ấn tượng của anh sau thời gian ngắn giải nghệ.

Ngay sau khi mùa giải Premier League kết thúc, BLĐ Man United đã quyết định đề nghị Paul Scholes tiếp tục gắn bó phục vụ cho đội bóng. Cuộc đàm phán diễn ra nhanh chóng và kết quả, tiền vệ 37 tuổi quyết định thi đấu cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2012/13.

Paul Scholes sẽ gắn bó với M.U thêm 1 năm nữa
Paul Scholes sẽ gắn bó với M.U thêm 1 năm nữa

“Mọi thứ đã được hoàn tất. Cậu ấy sẽ ở lại. Tôi rất vui vì Scholes đồng ý ở lại. Có vẻ cậu ấy nhận ra quyết định giải nghệ là một sai lầm. Cậu ấy biết mình hoàn toàn có thể thi đấu 25 đến 30 trận đỉnh cao ở mùa giải tới”, Sir Alex phát biểu trên kênh MUTV.

Sau khi tuyên bố treo giày vào tháng 1 năm ngoái, Scholes đã bất ngờ trở lại thi đấu cùng M.U. Mặc dù đã ở tuổi 37 nhưng tiền vệ kì cựu vẫn thể hiện được tầm quan trọng trong lối chơi của “Quỷ đỏ”. Kinh nghiệm và sự chắc chắn của Scholes đã giúp tạo sự ổn định nơi tuyến giữa của M.U.

Với hơn 20 lần ra sân cho M.U ở mùa giải năm nay, Paul Scholes đã góp phần giúp đội bóng thi đấu thăng hoa, thu hẹp khoảng cách đối với Man City trước khi để đối thủ nẫng tay trên chức vô địch do những lần sảy chân ở cuối mùa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X