Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chính thức bước chân vào sự nghiệp huấn luyện

Thứ Hai 11/02/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes dẫn dắt CLB Oldham Athletic, huyền thoại của MU chính thức theo bước những đồng đội cũ như Ryan Giggs và Ole Gunnar Solskjaer vào sự nghiệp huấn luyện.

Paul Scholes dẫn dắt Oldham Athletic


Vào cuối tháng 12 năm ngoái, CLB Oldham Athletic hiện đang chơi ở giải hạng Ba Anh đã quyết định sa thải HLV Frankie Bunn. Đội bóng này bổ nhiệm Pete Wild trở thành HLV tạm quyền, ông này trước đó dẫn dắt đội trẻ của Oldham.
Paul Scholes dẫn dắt CLB Oldham Athletic hình ảnh

Paul Scholes chính thức dẫn dắt Oldham Athletic


Trong suốt thời gian qua, đội bóng đang thi đấu ở League Two đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới chất lượng hơn. Huyền thoại của M.U, Paul Scholes là một trong những người được nhắm tới. Tuy nhiên, Scholes vẫn chưa quyết định có dẫn dắt Oldham Athletic hay không.

Sau một khoảng thời gian khá dài suy nghĩ, Paul Scholes dẫn dắt CLB Oldham Athletic, huyền thoại của MU chính thức theo bước những đồng đội cũ như Ryan Giggs và Ole Gunnar Solskjaer vào sự nghiệp huấn luyện.

Ngày hôm nay (11/2), Scholes sẽ bắt tay vào việc huấn luyện tại Boudary Park và sẽ có buổi họp báo ra mắt vào buổi chiều. Oldham Athletic hiện xếp thứ 14 trên BXH League Two (giải hạng Ba Anh) với 42 điểm. Khoảng cách giữa họ với nhóm cạnh tranh suất thăng hạng đang là 9 điểm.

Scholes ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Oldham Athletic, như vậy là ước mơ được dẫn dắt một CLB của huyền thoại M.U đã trở thành sự thực. Trước đó, vào tháng 1 năm nay, Scholes tiết lộ rất muốn dẫn dắt một CLB nào đó.

“Tôi rất muốn theo nghiệp HLV viên, tôi đang nhận được một vài lời đề nghị nhưng vẫn chưa quyết định. Có lẽ tôi sẽ dẫn dắt một CLB nào đó, tôi phải sớm đưa ra quyết định mà thôi”.

Dẫn dắt Oldham Athletic là công việc mà Scholes ao ước từ bé. Ông thầy 44 tuổi sinh ra tại Salford và là CĐV nhiệt thành của CLB này từ khi còn rất nhỏ. Huyền thoại của M.U sẽ tích lũy kinh nghiệm ở đội bóng tí hon này trước khi chờ đợi cơ hội được dẫn dắt một CLB lớn hơn.

Hiện một vài đồng đội cũ của Scholes đang theo nghiệp HLV. Solskjaer đang là HLV tạm quyền của M.U, Ryan Giggs dẫn dắt ĐT xứ Wales. Michael Carrick từng là trợ lý của HLV Van Gaal và Mourinho, hiện anh cũng đang giúp sức cho Solskjaer.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X