Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích ten Hag vì cách dùng Ronaldo

Thứ Sáu 07/10/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU cho rằng những gì Erik ten Hag đang làm với Ronaldo thời gian qua cho thấy sự thiếu tôn trọng với tiền đạo này.

Scholes không hài lòng với ten Hag

Sau trận thua trước Man City, HLV ten Hag có giải thích rằng ông không sử dụng Ronaldo khi đội nhà đang thua 0-4 vì muốn dành sự tôn trọng cho cầu thủ này. Tuy vậy, chính lời phát biểu này của HLV 52 tuổi lại khiến ông bị chỉ trích bởi Paul Scholes.

Cụ thể, khi thấy Ronaldo có tên trong danh sách ra sân trận gặp Omonia ở Europa League, Scholes cho rằng đó mới là minh chứng cho việc ten Hag thiếu tôn trọng Ronaldo. Cựu tiền vệ MU chia sẻ trước khi trận đấu của MU bắt đầu:

"Việc để Ronaldo thi đấu vào tối thứ Năm ở Europa League còn thiếu tôn trọng hơn. Cậu ấy là siêu sao thế giới đấy. Ở tuổi 37, tôi không nói rằng Ronaldo phải xuất phát mọi trận đấu, đặc biệt là những trận đấu lớn, nhưng liệu Europa League có phải đấu trường mang lại đủ động lực để Cr7 phấn đấu hay không?

Paul Scholes chỉ trích ten Hag vì cách dùng Ronaldo 1
Trái với kỳ vọng, Ronaldo có trận đấu đáng quên trước Omonia

Tôi không thích phải nói ra điều này nhưng sự thật là vậy. Bạn sẽ không thích hoàn cảnh hiện tại khi mình là một ngôi sao lớn và ở một đội bóng lớn. Ronaldo phải cố gắng thay đổi tinh thần và bởi vì anh ấy có tinh thần mạnh mẽ, tôi tin Ronaldo sẽ ghi 2 bàn và giúp mình chiếm suất đá chính ở những trận đấu tới."

Trái với những dự đoán của Scholes, Ronaldo chơi một trận đấu dưới sức hoàn toàn trước Omonia. Tiền đạo người Bồ không còn sức rướn, không còn những cú bứt tốc mạnh mẽ. Thậm chí khi trước mắt là khung thành trống, tiền đạo này lại đệm bóng trúng cột dọc.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Omonia phần nào giúp MU lấy lại tinh thần sau trận thua đau trước Man City. Sau đây ít ngày, MU sẽ trở lại Premier League và có chuyến hành quân được dự báo là "lành ít dữ nhiều" tới sân của Everton.

Ronaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MURonaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MU
Siêu sao 37 tuổi chơi thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng ngược 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League 2022/23 mới đây.
Rashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơnRashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơn
Tiền đạo Marcus Rashford cho rằng MU đáng ra phải chơi tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Omonia Nicosia vào đêm qua.
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trốngRonaldo bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trống
Phút 78 trận gặp Omonia, Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không thể tin nổi khi dứt điểm trúng cột dọc trước khung thành gần như đã bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X