Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho vì tị nạnh vô lý với Man City

Thứ Hai 01/01/2018 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes cho rằng HLV Bồ Đào Nha không có quyền kêu ca mình không được đáp ứng chi tiêu đủ đầy như người đồng nghiệp Pep Guardiola bên kia thành phố.

Còn nhớ sau trận hòa bạc nhược với Southampton và bị Man City bỏ xa đến 15 điểm, Jose Mourinho đã lên tiếng tị nạnh về vấn đề chuyển nhượng giữa hai đối thủ cùng thành phố như để bao biện cho sự thua kém quá nhiều của mình trong cuộc đua vô địch năm nay.

Huyen thoai MU chi trich Mourinho vi ti nanh vo ly voi Man City hinh anh
Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho vì tị nạnh vô lý với Man City

Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha cho rằng 300 triệu bảng cho ông chi tiêu sắm sửa suốt hai năm qua vẫn chưa đủ, trông vào việc đồng nghiệp Pep Guardiola có thể mạnh tay mua những hậu vệ với giá của tiền đạo.

Phát biểu của Mourinho từ đó nhận lại biết bao gạch đá và mới nhất, tới lượt cả người nhà Paul Scholes cũng hòa vào chỉ trích. Huyền thoại Quỷ Đỏ chia sẻ quan điểm cá nhân: “Ông ta thật vô lý khi móc mỉa như vậy về chính sách chuyển nhượng của Man City, dù rằng bản thân cũng được đáp ứng không thua gì ai.”

“Chi tiêu mạnh tay như nhau nhưng kết quả đổi lại rất khác nhau, vấn đề ở đây là Mourinho không có được sự khôn ngoan như Guardiola. Đừng quên rằng thành công năm nay của Man City vẫn phụ thuộc phần nhiều vào các cầu thủ có sẵn từ năm ngoái. Pep đã thực sự nâng tầm những Sterling, Sane và Stones cũng như đưa Aguero trở lại là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X