Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ Hai 07/10/2024 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã than thở về kế hoạch chuyển nhượng của MU dưới thời Erik ten Hag, ông cũng chia sẻ về tiền đạo Joshua Zirkzee. 

MU đến Villa Park với mục tiêu giành 3 điểm sau khởi đầu mùa giải tệ hại ở cả đấu trường trong nước và châu Âu, khi đoàn quân của Ten Hag bị Porto cầm hòa 3-3 vào giữa tuần. Nhưng đội hình MU đã gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội và Bruno Fernandes là người có cơ hội rõ ràng nhất, với tình huống sút phạt đưa bóng đi trúng xà ngang. 

MU đã không thể giành 3 điểm tại Villa Park, họ để đối thủ cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến đội chủ sân Old Trafford mắc kẹt ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, một vị trí mà Dimitar Berbatov cảm thấy là không thể tin được đối với một câu lạc bộ có tầm vóc như MU.

MU hoa 0-0 voi Aston Villa tai Villa Park.
MU hòa 0-0 với Aston Villa tại Villa Park.

Trong khi đó, cựu tiền vệ huyền thoại của MU và đội tuyển Anh Scholes chưa bao giờ thực sự tin rằng đội bóng cũ của anh sẽ đến Villa Park để giành 3 điểm. 3 trong số những bản hợp đồng đình đám của MU trong mùa hè đã ngồi dự bị trong trận đấu với Aston Villa, đó là Manuel Ugarte, Matthijs de Ligt và Zikzee,  Theo Paul Scholes, tình hình này chỉ tóm tắt quá trình chuyển nhượng dường như không có định hướng của MU. Ông nói: 

“Tôi không nghĩ chất lượng của các cầu thủ tấn công hiện tại của MU là quá tốt. Chúng ta quay lại với những đội bóng thành công nhất, họ có khả năng ghi bàn. Chúng ta đã ghi được gì? 5 bàn thắng trong 7 trận đấu. Nếu có 3 hoặc 4 tiền đạo có thể ghi được 20 bàn thắng, tức là bạn có thể ghi được 80 bàn thắng mỗi mùa giải và tôi không thấy điều đó ở hàng tiền đạo của MU.

Rasmus Hojlund chơi ổn nhưng liệu anh ấy có ghi được 20 bàn cho bạn không? Tôi không nghĩ vậy. Zirkzee… anh ta là gì? Anh ta là số 9 hay số 10? Anh ta có thể ghi được 20 bàn thắng không? Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ họ đang dựa nhiều vào hy vọng hơn là chất lượng thực tế đã được chứng minh và họ cũng đã chi rất nhiều tiền”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X