Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích Ineos vì thiếu tôn trọng Sir Alex Ferguson

Thứ Sáu 25/10/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Man United vì cắt hợp đồng đại sứ với Sir Alex Ferguson gần đây.

Paul Scholes chỉ trích Ineos vì thiếu tôn trọng Sir Alex Ferguson

Sau khi giải nghệ, Sir Alex Ferguson đã nhận được vai trò đại sứ toàn cầu của Man United. Công việc này đem về cho Sir Alex khoản tiền 2,13 triệu Bảng mỗi năm. Tuy nhiên, Ineos đã cắt hợp đồng này của Fergie.

Sir Alex Ferguson
Paul Scholes chỉ trích Ineos vì thiếu tôn trọng Sir Alex Ferguson

Mới đây, Paul Scholes đã có những chia sẻ về vụ việc này trên kênh TNT Sports: “Tôi nghĩ hành động đó có chút đáng chê trách với những gì Sir Alex đã làm cho câu lạc bộ.

Thậm chí có thể nói là thiếu tôn trọng. Nhưng họ là chủ mới và những nười chủ mới tạo ra thay đổi vì nghĩ rằng những gì họ làm là tốt nhất cho câu lạc bộ. Nếu họ nghĩ họ có thể tiết kiệm được khoản tiền, 2 triệu Bảng, để tiêu vào một chỗ nào khác thì cứ làm vậy đi.

Câu lạc bộ này nợ Sir Alex Ferguson rất nhiều. Vị thế của câu lạc bộ hiện tại chủ yếu đến từ thành công mà ông ấy mang lại trong rất nhiều năm.

Thời điểm đưa ra quyết định này cũng tệ hại bởi vì họ đang rơi vào một chuỗi phong độ rất kém. Bạn có thể chờ đợi và làm điều đó trước khi mùa giải bắt đầu hoặc vào cuối mùa giải”.

Sir Alex Ferguson vẫn sẽ giữ vai trò giám đốc không điều hành và giữ vị trí trong của mình trên khán đài trong những trận sân nhà của Man United. Sir Alex là HLV thành công nhất lịch sử MU mọi thời đại khi giành 13 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup và 2 Champions League ở Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X