Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích dữ dội Marcus Rashford và Bruno Fernandes 

Chủ Nhật 03/12/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã chỉ trích Marcus Rashford và Bruno Fernandes sau trận thua 0-1 của Manchester United trước Newcastle tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

MU đã chơi quá tệ trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Với số cơ hội quá ít ỏi việc đội khách không ghi được bàn thắng cũng là điều dễ hiểu. Khung thành của Andre Onana cũng thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động.

Gordon ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 55, nhưng nếu may mắn hơn Newcastle có thể ghi nhiều hơn 1 bàn. Dù sao thì chiến thắng 1-0 cũng giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó vươn lên vị trí thứ 5. Với MU, họ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH.

Paul Scholes chi trich du doi Marcus Rashford va Bruno Fernandes 

Paul Scholes chỉ trích dữ dội Marcus Rashford và Bruno Fernandes 

Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes của MU đã tức giận vì sự hờn dỗi của Rashford khi bị thay ra, ông nói: “Anh ấy ngạc nhiên về điều gì vậy? Tôi không hiểu. Anh ấy nghĩ mình vẫn nên ở trên sân để làm gì? Anh ta gây bất lợi cho đội bóng hơn là mang lại những điều bổ ích. 

Rashford năm ngoái rất xuất sắc, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Nhưng năm nay anh ấy không còn là chính mình, cách cư xử của anh ấy khi bị thay ra không tốt cho CLB. Anh ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất hiện nay. Anh ấy là một cầu thủ mà các đồng đội ngưỡng mộ. Mainoo ngước nhìn anh ấy. Garnacho rất ngưỡng mộ anh ấy”.

Paul Scholes cũng nhắm vào Fernandes và nói thêm: “Bruno hôm nay là một người hoàn toàn khác. Tôi tự hỏi anh ấy chơi ở vị trí nào, ở đâu trên sân bóng? Tôi thấy anh ấy là số 10, đó là vị trí tốt nhất của anh ấy khi anh ấy có thể chuyền bóng và ghi bàn.

Tối nay anh ấy ở đâu? Anh ấy chưa bao giờ ở vị trí đó. Tôi thấy anh ấy ở bên trái, bên phải, đôi khi anh ấy là cầu thủ lùi sâu nhất của MU, tôi không nghĩ điều đó có lợi cho đội bóng, nó làm đảo lộn tất cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X