Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích Diogo Dalot

Thứ Sáu 25/10/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã chỉ trích hậu vệ Diogo Dalot của MU sau khi đội bóng cũ của anh hòa 1-1 với Fenerbahce của Jose Mourinho tại Europa League.

Như thường lệ trong mùa giải này, MU đã không thể giành chiến thắng sau khi dẫn trước khi bị Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa trong trận thứ 3 liên tiếp tại cúp châu Âu. Đội khách đã có khởi đầu tốt tại Istanbul và vươn lên dẫn trước ở phút thứ 15 nhờ công của Christian Eriksen, người đã có pha dứt điểm chính xác sau một tình huống phối hợp đẹp mắt. 

Nhưng Fenerbahce đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp một và có thể đã gỡ hòa nếu thủ môn Andre Onana của MU không có hai pha cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên, Onana không thể làm gì trước bàn gỡ hòa của Youssef En-Nesyri ở phút thứ 49, khi cầu thủ người Morocco bật cao đánh đầu ghi bàn sau đường chuyền của cựu cầu thủ chạy cánh của Newcastle United, Allan Saint-Maximin.

Paul Scholes chi trich Diogo Dalot

Paul Scholes chỉ trích Diogo Dalot.

Diog Dalot theo kèm Saint-Maximin nhưng để anh đột phá vào trong, trước khi thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp đến vị trí của En-Nesyri. Huyền thoại của MU, Paul Scholes đã chỉ trích cách phòng ngự của Dalot ở tình huống này. Ông nói:

“Tôi nghĩ Dalot đã phạm lỗi lớn trong tình huống đó. Bạn biết chính xác Saint-Maximin sẽ làm gì trong tình huống đó. Cậu ấy cần phải tỏ ra khẩn trương hơn, áp sát nhanh hơn vì bạn biết rằng họ có một cầu thủ nguy hiểm trong vòng cấm. Tôi nghĩ Dalot thường xuyên mắc lỗi như vậy.

Cậu ấy ổn, là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU mùa giải này, nhưng cậu ấy cần phải cải thiện thêm về mặt này. Bạn phải ngăn chặn điều đó ngay từ đầu nếu không họ sẽ ghi bàn vì họ có những mối đe dọa thực sự”.

Đánh giá chung về kết quả của MU, Scholes nói thêm: “Tôi nghĩ nhìn chung thì ổn, có lẽ bạn sẽ chấp nhận kết quả đó trước trận đấu, đó là một trận hòa chấp nhận được. 2 trận hòa trước Porto và Fenerbahce trên sân khách không phải là kết quả quá tệ. 

Trận đấu trên sân nhà thực sự đáng thất vọng, trận đấu với Twente, bạn nên đánh bại những đội đó. Họ đang ở trong một vị trí tồi tệ tại Europa League, họ phải sớm giành chiến thắng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X