Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích dữ dội Antony và Alejandro Garnacho

Thứ Tư 13/12/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes tin rằng MU đang gặp vấn đề nghiêm trọng với các cầu thủ chạy cánh, đó là Antony và Alejandro Garnacho. 

MU đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich. Quỷ đỏ đã không thể tạo ra bất kỳ cơ hội thực sự nào khi Hojlund bị cặp trung vệ Kim min-Jate và Dayot Upamecano của Bayern theo kèm như hình với bóng. 

Với việc Marcus Rashford bị ốm và vắng mặt còn Anthony Martial chưa thực sự sung sức, Antony và Garnacho vẫn giữ được vị trí của mình. Huyền thoại MU, Paul Scholes không ấn tượng với màn trình diễn hàng công MU, đồng thời thông cảm cho Hojlund. 

Paul Scholes chi trich Antony va Garnacho

Paul Scholes chỉ trích Antony và Garnacho

Scholes nói với TNT Sport: “Điều lo lắng lớn nhất đối với tôi là là vị trí tiền đạo của MU. Chúng tôi không thể tạo cơ hội cho anh ấy. Tôi biết anh ấy đã ghi được 5 bàn thắng ở Champions League nhưng anh ấy chưa có bàn thắng nào ở giải VĐQG, anh ấy không có cơ hội tối nay và cũng không có có cơ hội vào thứ 7 ở trận gặp Bournemouth.

Đó là một mối quan tâm lớn, các bàn thắng đến từ đâu. Bạn mong đợi sự sáng tạo từ những cầu thủ chạy cánh, đó là Antony và Garnacho, nhưng họ là những cầu thủ khá ích kỷ. Họ muốn và thích ghi bàn hơn là chuyền bóng cho các tiền đạo”.

Erik ten Hag cũng thông cảm cho Hojlund, ông nói thêm: “Anh ấy đã ghi 5 bàn ở Champions League, nhưng hôm nay anh ấy không có nhiều cơ hội, anh ấy đã phải đối mặt với một đối thủ rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X