Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra lý do khiến MU thất bại trước Galatasaray

Thứ Tư 04/10/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU - Paul Scholes thì hàng thủ tệ hại là lý do lớn nhất khiến Quỷ đỏ để thua 2-3 trước Galatasaray ngay trên sân nhà Old Trafford.

Dù dẫn trước 2 lần nhưng MU đã để thua 2-3 trước gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League, MU để thua trong 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Trong khi hàng công có vẻ ấn tượng thì hàng phòng ngự của Quỷ đỏ lại chơi quá tệ với 18 bàn thua trong 10 trận mở màn của mùa giải.

Paul Scholes chi trich 2 cau thu MU

Paul Scholes chỉ trích 2 cầu thủ MU

Huyền thoại Scholes của MU tỏ ra thất vọng với cách phòng thủ của đội chủ nhà. Ông nói: “MU thực sự phải thắng trận này, trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở Champions League. Nhìn xem họ đã làm gì, 2 lần dẫn trước và cuối cùng thua 2-3. Đây là một kết quả tồi tệ”.

“Sofyan Amrabat không phải là một hậu vệ trái, nhưng cậu ấy đáng lẽ ra phải làm tốt hơn ở bàn thua thứ 2 của MU. Cậu ấy đứng nhìn đối phương đưa bóng từ biên vào vòng cấm. Raphael Varane đứng sai vị trí, Victor Lindelof ở giữa sân. Họ đã tạo quá nhiều cơ hội cho đối phương”.

“Onana tiếp tục chơi tệ, cậu ấy lại mắc sai lầm. Chắc chắn cậu ấy vẫn còn nhiều điều phải làm nếu muốn xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng. Marcus Rashford đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời, cậu ấy đã đánh mất sự tự tin, thứ đã giúp cậu ấy có 30 bàn mùa trước. Nếu Rashford tự tin dứt điểm, cậu ấy đã có thể nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. Nhưng cậu ấy lại chuyền ngang thiếu lực, và Bruno Fernandes đã không kịp chạm bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X