Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU sau trận thua West Ham

Chủ Nhật 24/12/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng khả năng ghi bàn của MU thực sự có vấn đề, Quỷ đỏ vừa để thua với tỷ số 0-2 trên sân của West Ham.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của West Ham. Quỷ đỏ đã bị Búa tạ đánh bại 2-0 trên sân vận động London. Đây đã là thất bại thứ 13 của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay trên mọi dấu trường.

Trên sân của West Ham, MU chỉ tạo ra được một cơ hội thực sự đáng chú ý trong hiệp một khi Alejandro Garnacho bỏ lỡ một pha đối mặt. Tính ra đội bóng của Erik ten Hag không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận đấu gần nhất.

Paul Scholes chi ra van de lon nhat cua MU sau tran thua West Ham

Paul Scholes chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU sau trận thua West Ham

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng khả năng ghi bàn của MU thực sự có vấn đề, ông nói: “MU đã có vấn đề thực sự, đó là khả năng ghi bàn. 4 trận đấu vừa qua họ không ghi bàn nào, họ không tạo ra quá nhiều những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Trong hiệp 2 trận đấu với West Ham, tôi không thấy thủ môn của đội chủ nhà có một pha cứu thua nào. 

“Các tiền đạo của MU đánh mất sự tự tin cần thiết. McTominay đang có 6 bàn, dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU trên mọi đấu trường, và anh ấy là một tiền vệ. Các tiền đạo phải đứng lên, tìm kiếm sự tự tin từ đâu đó và mang đến mối đe dọa thường xuyên cho hàng thủ đối phương. 

MU đã chơi với đội hình chắp vá trước West Ham. Tôi biết Mainoo đã mắc sai lầm nhưng tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất tốt trong suốt trận đấu. Tôi nghĩ trung vệ trẻ của MU không có quá nhiều việc phải làm nhưng việc ghi bàn là một vấn đề thực sự, họ phải giải quyết điều đó bằng cách nào đó”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X