Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra sự khác biệt giữa Pep, Klopp và Solskjaer

Chủ Nhật 07/11/2021 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trong trận derby Manchester, ông cũng lên án màn trình diễn của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

Paul Scholes chỉ trích Solskjaer và Wan-Bissaka


Lợi thế sân nhà không thể giúp MU giành điểm trước Man City. Hàng thủ tệ hại khiến Quỷ đỏ để thua với tỷ số 0-2. Đây đã là thất bại thứ 4 của đội chủ sân Old Trafford chỉ sau 11 vòng đấu. Kết quả này khiến MU đứng trước nguy cơ bị nhóm dẫn đầu nới rộng khoảng cách trên BXH.
 
MU thua 0-2 trước Man City

MU thua 0-2 trước Man City


Ở trận đấu với Man City, MU tiếp tục đá 3-5-2, nhưng sơ đồ này không còn phát huy hiệu quả như trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham. Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trong trận derby Manchester, ông nói:

Solskjaer đã đổi sang chiến thuật 3-5-2 trong vài trận đấu gần đây, nhưng hệ thống mới ngày càng bộc lộ nhiều điểm yếu. MU may mắn cầm hòa Atalanta và mới nhất là để thua Man City. Khi bạn không có những nhân tố phù hợp, thật khó để những sự thay đổi mang lại hiệu quả như mong muốn”.

“Ole đã ở đây 3 năm nay và đến hôm nay tôi thực sự không biết ông ấy định hình MU ở loại chiến thuật nào. Ông ấy mua cầu thủ không cho một hệ thống. Hãy nhìn vào Pep, ông ấy mua cầu thủ phục vụ cho hệ thống chiến thuật của mình”.

“Mahrez và Grealish đều phục vụ cho chiến thuật được Pep sử dụng ở Man City, họ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Jurgen Klopp nhanh chóng đưa Diogo Jota vào hệ thống của mình và khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này”.

MU thua 0-2 trước Man City

MU thua 0-2 trước Man City


“Còn với Solskjaer, ông ấy cố gắng sử dụng cầu thủ ở các vị trí khác nhau. Ông ấy không có một hệ thống nhất định. Nếu bạn làm việc ở một CLB trong vòng 3 năm nhưng vẫn chưa tìm ra hệ thống ưng ý, thật khó để bạn giúp đội bóng duy trì sự ổn định”.

“Tôi đã nói trước 3-5-2 không phù hợp với các cầu thủ của MU, và điều đó đã được thể hiện trước Man City. Wan Bissaka thực sự không phù hợp với hệ thống này, cậu ấy chơi quá tệ. Thật khó để chấp nhận màn trình diễn của cậu ấy”.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu...
Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
MU thay 4 người trong trận thua Man CityMU thay 4 người trong trận thua Man City
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man United đã gây chú ý khi thay 4 cầu thủ trên sân.
Thắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay ngườiThắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay người
Trong khi MU thay 4 quân bài (vì chấn thương của Luke Shaw nên được thêm 1 quyền) thì HLV Pep Guardiola vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ của mình trên sân.
Peter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man CityPeter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man City
Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã không thể hài lòng với cách mà các hậu vệ của Quỷ đỏ thi đấu trước Man City trên sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X