Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU ở Hè 2019

Thứ Bảy 10/08/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, người cũ đã chỉ ra sai lầm lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

Paul Scholes chỉ ra sai lầm của MU ở Hè 2019


Sau một mùa giải không thành công, HLV Solskjaer được cho là sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Thực tế là ông thầy người Na Uy đã được cấp một số tiền lớn, theo đó Quỷ đỏ chi ra 143 triệu bảng ở Hè này, qua đó đưa về 3 tân binh chất lượng.
Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

Scholes tiếc nuối khi Mu không mua Eriksen


Daniel James từ Swansea, Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace và Harry Maguire từ Leicester City là những tân binh khủng được HLV Solskjaer đưa về Old Trafford. Thực ra, ông thầy người Na Uy muốn đưa về thêm Christian Eriksen, Bruno Fernandes hay Paulo Dybala, song quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi.

Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, người cũ đã chỉ ra sai lầm lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

“MU đã đưa về 3 bản hợp đồng mới, đó đều là những cầu thủ tốt. Tuy nhiên, tôi cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Christian Eriksen. Cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất giải đấu, tài năng của cậu ấy đã được khẳng định”.

“Tôi chắc chắn rằng MU có cơ hội ký hợp đồng với Christian Eriksen, bởi cậu ấy muốn rời Tottenham ở Hè 2019. Cậu ấy có thể tạo ra khác biệt lớn cho MU, như cái cách mà Kevin De Bruyne đang thể hiện ở Man City. Với Eriksen, MU sẽ có thêm những cơ hội và cả những bàn thắng”.

“Eriksen sẽ mang lại sự sáng tạo cho MU, tôi cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng không cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng BLĐ MU sẽ phải tiếc nuối khi bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Eriksen”.

Scholes cũng cho rằng anh lo lắng khi Romelu Lukaku ra đi: “Marcus Rashford và Anthony Martial và Mason Greenwood là những lựa chọn mà Solskjaer có thể sử dụng ở vị trí trung phong sau khi Lukaku ra đi, nhưng họ vẫn chưa chứng minh được rằng họ có thể ghi 25-30 bàn mỗi mùa, đó là điều khiến tôi lo lắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X