Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra lý do MU khó chiêu mộ Harry Kane

Chủ Nhật 19/03/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên BT Sport, huyền thoại MU – Paul Scholes đã chỉ ra lý do khiến MU khó chiêu mộ Harry Kane của Tottenham ở Hè 2023.

HLV Erik ten Hag thất vọng với Anthony Martial, người thường xuyên dính chấn thương và nghỉ thi đấu ở mùa giải năm nay. Man đỏ sàng chia tay ngôi sao sinh năm 1995 để đón một cầu thủ hàng đầu. Ông thầy người Hà Lan mong muốn tăng cường nhân sự cho hàng công để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, ông thực sự cần một tiền đạo cắm xuất sắc. 

Harry Kane của Tottenham mục tiêu hàng đầu của MU, cầu thủ người Anh chơi bùng nổ trong nhiều năm qua. Tottenham đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Harry Kane, họ không muốn mất tiền đạo sinh năm 1993. Trước đó ở Hè 2022, Spurs cũng từ chối bán ngôi sao của mình cho Man City. 

Chia se tren BT Sport huyen thoai MU – Paul Scholes da chi ra ly do khien MU kho chieu mo Harry Kane cua Tottenham o He 2023.

Paul Scholes đã chỉ ra lý do khiến MU khó chiêu mộ Harry Kane 

Tuy nhiên, MU không bỏ cuộc. Man đỏ đang hy vọng số tiền 120 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần ở Hè năm nay. Chia sẻ trên BT Sport, huyền thoại MU – Paul Scholes đã chỉ ra lý do khiến MU khó chiêu mộ Harry Kane của Tottenham ở Hè 2023. Ông nói:

“Tôi cho rằng việc Harry Kane rời Tottenham rất khó xảy ra vào thời điểm này. Tôi nghĩ việc đối phó với Tottenham, đối phó với Daniel Levy là một công việc khó khăn, ông ấy có thể trói buộc bạn cho đến phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và không thông qua bất cứ điều gì cả".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết trên kênh YouTube cá nhân rằng Quỷ đỏ chưa có cách tiếp cận cụ thể nào với Kane khi Tottenham không có ý định bán trụ cột. Kane vừa ghi bàn trong trận Tottenham để cho Southampton cầm hòa 3-3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X