Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chơi chưa tốt ở Man Utd vì thiếu... Andrea Pirlo

Thứ Tư 17/10/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nhận xét Paul Pogba còn tồn tại một điểm yếu rất lớn để trở thành một ngôi sao tầm cỡ, cũng như đánh giá môi trường ở Man Utd khiến tiền vệ này khó thở hơn khi còn ở Juventus.

Điểm yếu của Paul Pogba
 

Kể từ khi gia nhập Man Utd với giá 105 triệu euro, Paul Pogba vẫn chưa thi đấu xứng với kỳ vọng liên quan đến mức phí chuyển nhượng. Cầu thủ người Pháp có những trận thi đấu thăng hoa nhưng đôi lúc lại chơi chậm chạp, rườm rà dẫn đến việc mất nhịp độ tấn công của Man Utd.

Paul Scholes chỉ ra điểm yếu của Paul Pogba hình ảnh
Điểm yếu của Paul Pogba bộc lộ khi không được thi đấu cùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm.
Nhìn nhận về điều này, cựu huyền thoại Man Utd - Paul Scholes chỉ ra điểm yếu của Paul Pogba: "Anh ấy có thể làm được những điều tốt nhất trong các trận đấu, những đường chuyền, chạm bóng hoặc đi bóng đều tuyệt vời. Nhưng chỉ 5 phút sau, anh ấy có thể tạo ra tình huống xử lý tồi tệ như kiểu bộ não đã bị tắt vậy".
 
"Điều đó khiến các đối thủ dễ bắt bài khi họ biết sai lầm sẽ đến. Như trong trận đấu với Wolverhampton, Pogba có pha đẩy bóng tuyệt vời cho Fred nhưng chỉ một phút sau, anh ấy để mất bóng ở tuyến giữa trực tiếp dẫn đến bàn thua".
 

Khác biệt giữa Juventus và Man Utd
 

Paul Scholes đánh giá rằng phong độ thiếu ổn định của Pogba tại Man Utd là bởi sự khác biệt liên quan đến môi trường thi đấu. Tại Juventus trước kia, tiền vệ 25 tuổi được dìu dắt bởi những đàn anh giàu kinh nghiệm trong khi tập thể Man Utd hiện nay phần lớn là những cầu thủ trẻ trải dài từ hàng phòng ngự cho đến tuyến tiền đạo.
 
"Chúng ta không bao giờ thấy tình trạng đó ở Juventus, bởi Pogba ở đó chỉ như chú cá nhỏ" - Paul Scholes nhận xét thêm: "Nhìn đội hình họ khi đó mà xem, quanh Pogba là Gianluigi Buffon, Andrea Pirlo, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini và Claudio Marchisio, những cầu thủ tuyệt vời giàu kinh nghiệm".
 
"Tôi thích tập thể đó, đặc biệt là Pirlo với cách anh ấy chơi bóng cực thoải mái và luôn kiểm soát trận đấu. Pogba là một phần của đội hình tuyệt vời đó, anh ấy đến Man Utd, nơi chẳng có ai kiểm soát giống như khi còn ở Juventus".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Paul Pogba:


“Bom tấn” của Barca lôi kéo Pogba tới Camp Nou
Arturo Vidal muốn Paul Pogba tới Barca, theo Calcio Mercato, cầu thủ người Chile đã trực tiếp gọi điện thuyết phục tiền vệ 25 tuổi tới sân Camp Nou.
Đây! Lý do MU không thể mua Milinkovic-Savic ở Hè 2018
MU mua Sergej Milinkovic-Savic không thành công ở Hè 2018 vì Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.
Paul Pogba tiết lộ 2 điểm yếu cần phải cải thiện
Paul Pogba nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh cần phải cải thiện khả năng ghi bàn và yếu tố của một thủ lĩnh.
Tiền vệ Pogba chơi trội: Mua nhẫn tặng đồng đội ở tuyển Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã thể hiện sự hào phóng qua quyết định mua nhẫn tặng các thành viên của ĐT Pháp, trong lần hội quân mới đây tại trung tâm huấn luyện...
Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội...
Pogba nhắn Mourinho: “Tôi không cần băng đội trưởng!”
Paul Pogba chia sẻ về băng đội trưởng. Tiền vệ của Man United khẳng định một thủ lĩnh không nhất thiết lúc nào cũng phải lên tiếng trong phòng thay đồ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X