Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra bến đỗ tiềm năng nhất của Pogba nếu rời MU

Chủ Nhật 10/10/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes thì PSG là bến đỗ tiềm năng nhất trong trường hợp tiền vệ Paul Pogba quyết định chia tay sân Old Trafford.

Paul Scholes nói về Paul Pogba


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba đang chơi nổi bật trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 7 vòng đấu. Cầu thủ người Pháp hiện chỉ còn gần 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Đội bóng nước Anh muốn giữ chân Pogba bằng một bản hợp đồng mới nhưng anh chưa đồng ý.

Trong một chia sẻ mới đây, Paul Pogba tuyên bố anh vẫn trò chuyện với các đồng đội cũ ở Juventus. Khả năng cầu thủ 28 tuổi trở lại Turin vẫn đang bỏ ngỏ. Ngoài Juventus thì Real Madrid và PSG cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp.
 
Scholes nói về tương lai Paul Pogba

Scholes nói về tương lai Paul Pogba


Theo nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes thì Paul Pogba nên ưu tiên ở lại MU, trong trường hợp rời Quỷ đỏ, tới Pháp là lựa chọn sáng suốt với tiền vệ này. Ông nói với chương trình Webby & O'Neill: 

“Tất cả đều không biết Paul Pogba sẽ quyết định thế nào, có thể cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với MU và cũng có thể không. Nếu MU có thể giúp Pogba chơi như trong màu áo ĐT Pháp, tôi nghĩ tỷ lệ giữ chân thành công cậu ấy sẽ cao hơn”.

“Nước Anh hiện tại là giải đấu tốt nhất. Và Paul Pogba nên cân nhắc việc gia hạn hợp đồng. Nếu bạn nhìn vào những đội bóng hàng đầu ở Premier League, họ có những cầu thủ giỏi nhất, những HLV giỏi nhất, vậy tại sao cậu ấy lại muốn ra đi?”.

“Nếu cậu ấy rời MU, tôi nghĩ cậu ấy nên từ chối Real Madrid. La Liga đã mất đi sự hấp dẫn, Real Madrid và Barcelona hoàn toàn là một mớ hỗn độn. Juventus bây giờ không còn mạnh như trước, họ cần thời gian để xây dựng lại đội hình. PSG sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu Pogba kiên quyết chia tay MU”.
Paul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước BỉPaul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước Bỉ
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Pháp trước Bỉ, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng anh có thể quay trở lại Juventus trong tương lai.
Điểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MUĐiểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MU
Pogba ra điều kiện gia hạn với MU, PSG tính gây sốc với Salah, Real, Barca đại chiến vì Cavani,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/10.
MU muốn chốt tương lai Pogba trước Giáng sinhMU muốn chốt tương lai Pogba trước Giáng sinh
Man United muốn tiền vệ Paul Pogba đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trước Giáng sinh.
Ronaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhàRonaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà
Ngôi sao người BĐN cùng Pogba không có tên trong danh sách xuất phát ở trận gặp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Họ được vào sân trong hiệp 2 lúc đội nhà dẫn...
Pogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác ngườiPogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác người
Trước thềm trận đấu với Villarreal, tiền vệ Paul Pogba trình làng kiểu tóc mới gây sốc cho không ít cổ động viên MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X