Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU, không phải Antony

Thứ Ba 03/09/2024 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình mới đây, cựu tiền vệ Paul Scholes đã thảo luận với Jamie Carragher về bản hợp đồng tệ nhất lịch sử đội bóng cũ.

Sau thất bại 0-3 trước Liverpool, huyền thoại Man United đã có những chia sẻ về thương vụ tệ nhất lịch sử Quỷ đỏ, cùng Jamie Carragher và nhà báo David Ornstein. Trước hết, Eric Cantona và Wayne Rooney là những thương vụ tuyệt vời nhất với tầm ảnh hưởng đem lại đội bóng.

Sau đó, Jamie Carragher đã gợi ý rằng liệu có phải là Antony, nhưng Paul Scholes đã phản bác: “Khi nói về cậu ấy, chúng ta đang nói về mức phí chuyển nhượng phải không? Rõ ràng đó không phải bản hợp đồng tốt, nhưng Alexis Sanchez cũng vậy. Nỗi thất vọng lớn từ Arsenal”.

Paul Scholes chỉ ra bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU, không phải Antony 1
Paul Scholes không nghĩ Antony là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Man United

Cựu danh thủ Quỷ đỏ đã chỉ ra thương vụ mà anh coi rằng tệ nhất lịch sử đội bóng, và đó là một người đồng đội từng thi đấu cùng 2 năm, thủ môn người Australia – Mark Bosnich. Paul Scholes chia sẻ: “Tôi nghĩ anh ấy là một thủ môn tốt ở Villa, Mark. Nhưng khi gia nhập Man United, tôi không nghĩ anh ấy thể hiện sự chuyên nghiệp. Thú thực, nó quá lố bịch.

Trong những buổi tập sút, bạn thường dành 15-20 phút để thực hiện, nhưng sau 3 lần cú, anh ấy đã kiệt sức. Tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì như vậy, Mark không sút nổi quả bóng. Khi chúng tôi tới Everton trong trận sân khách đầu tiên của mùa giải, anh ấy không sút nổi quả bóng lên giữa sân, và ngày hôm đó thời tiết rất tuyệt vời, không hề có gió.

Và khi bạn nhìn vào size giày của anh ấy, cỡ 14 (size 47), quá thất vọng”.

Paul Scholes cũng bênh vực Sebastian Veron: “Juan là một cầu thủ tuyệt vời ở châu Âu, và tôi không rõ vì sao anh ấy không thi đấu hiệu quả. Bản hợp đồng tệ nhất, với tôi, là Bosnich”.

Jamie Carragher lên tiếng: “Có lẽ bây giờ Mark sẽ lên mạng xã hội phải không? Anh ấy không bỏ qua điều này đâu”.

Đáp lại, huyền thoại MU cười: “Anh ấy sẽ muốn nói điều gì đó, phải không?”.

Paul Scholes chỉ ra bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU, không phải Antony 2
Thủ môn Mark Bosnich mất nghiệp vì ăn uống vô tội vạ

Mark Bosnich gia nhập Man United vào mùa hè 1999 từ Aston Villa với kỳ vọng thay thế Peter Schmeichel, dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, anh gia nhập học viện MU năm 17 tuổi và ra mắt đội một ngay năm đó, nhưng không có giấy phép lao động và phải rời đội bóng.

Sau 2 năm thi đấu cho Man United, cầu thủ này chuyển sang Chelsea năm 2001, chơi 2 năm rồi nghỉ. Mãi tới 2008, 5 năm sau khi rời Chelsea, Mark Bosnich trở lại Australia khoác áo Central Coast và kéo dài sự nghiệp thêm 2 năm. Được biết, Sir Alex từng rất kỳ vọng vào thủ môn sinh năm 1972, nhưng bất lực vì Bosnich tăng cân không kiểm soát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X