Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Sáu 09/08/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã tiết lộ những gì Arsenal còn thiếu để giành chức vô địch Premier League, đồng thời thúc giục Pháo thủ ký hợp đồng với Ivan Toney.

Tin chuyển nhượng ngày 09/08: Arsenal được khuyên mua Ivan Toney

Arsenal sẽ hướng đến mục tiêu tốt hơn trong mùa giải này sau hai năm liên tiếp giành vị trí á quân ở Premier League. Trong nỗ lực giúp Mikel Arteta đưa Arsenal lên một tầm cao mới, ban lãnh đạo Emirates đã chấp thuận chiêu mộ hậu vệ người Ý, Riccardo Calafiori và biến hợp đồng cho mượn David Raya thành hợp đồng chính thức.

Paul Scholes chi ra ban hop dong hoan hao cho Arsenal
Paul Scholes chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Pháo thủ sắp có được tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Merino, trong khi họ vẫn đang được liên hệ với một số tiền đạo ngôi sao khác. Một trong số đó là cầu thủ Ivan Toney của Brentford. Brentford định giá Toney ở mức khoảng 75 triệu bảng Anh chỉ vài tháng trước, nhưng được cho là đã giảm giá chào bán vì không nhận được những lời đề nghị như ý muốn. 

Khi được hỏi liệu Arsenal có thiếu sức mạnh ở phần ba cuối sân cần thiết để giành chức vô địch hay không, huyền thoại MU, Paul Scholes trả lời trên The Overlap: “Thật khó để nói rằng họ không có đủ sức mạnh ở phần ba cuối sân vì số bàn thắng mà họ ghi được ở mùa giải trước.

Thật nực cười, nhưng tôi nghĩ việc ký hợp đồng với một trung phong sẽ giúp ích. Ký hợp đồng với một cầu thủ số chín thực thụ, người sẽ đảm bảo cho bạn 25 bàn thắng, rõ ràng là sẽ giúp ích. Ivan Toney đã được nhắc đến rất nhiều, tôi nghĩ anh ấy có thể ghi được 25 bàn thắng cho Arsenal. Tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành chân sút tốt nhất của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X