Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ngán nhất 3 cái tên nào?

Thứ Tư 17/11/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ ra những cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu.
Paul Scholes đã từng có 19 năm gắn bó với MU, ra sân 718 lần. Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành 11 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 2 Champions League. Cầu thủ người Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Scholes đã kết thúc sự nghiệp thi đấu vào năm 2013.

Paul Scholes chỉ ra 3 cái tên khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất

Paul Scholes chỉ ra 3 cái tên khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất


Trong một chia sẻ mới nhất, Paul Scholes đã tiết lộ 3 ngôi sao Premier League khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất, anh nói: “
Khi bạn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, bạn cần phải có thời gian và không gian chơi bóng. Khi những điều này bị bó hẹp, thật khó để bạn chơi bóng theo ý mình”.

“Tôi đã từng đối đầu với rất nhiều những tiền vệ hàng đầu ở Premier League, có lẽ người gây khó khăn cho tôi nhất là Robbie Savage. Anh ấy ngay lập tức áp sát khi bạn có bóng. Sự mạnh mẽ và thể lực sung mãn của anh ấy khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn”.

“Patrick Vieira cũng là một trong những cái tên gây nhiều khó khăn cho tôi. Có lẽ nhiều tiền vệ từng đối đầu với anh ấy cũng có chung suy nghĩ với tôi. Vieira cũng rất mạnh mẽ và thông minh, anh ấy không cho bạn có thể thoải mái làm những điều mà mình thích. Bạn luôn phải đưa ra phương án rất nhanh mỗi khi đối đầu với Vieira”.

“Còn một người nữa mà có thể mọi người sẽ không nghĩ đến. Chúng tôi từng đối đầu với Portsmouth. Bạn có nhớ Pape Bouba Diop không? Anh ta to cao và mạnh mẽ. Tranh chấp tay đôi với anh ta là điều vô ích. Tôi thậm chí còn bị anh ấy phạm lỗi nhiều lần, thực sự khó khăn khi đối đầu với những cầu thủ như vậy”.
Huyền thoại MU: Wan-Bissaka thật vô dụng...Huyền thoại MU: Wan-Bissaka thật vô dụng...
Cựu danh thủ Paul Scholes buông lời chỉ trích cay nghiệt với hậu vệ Wan-Bissaka sau thất bại 0-2 của MU trước Man City.
Paul Scholes chỉ ra sự khác biệt giữa Pep, Klopp và SolskjaerPaul Scholes chỉ ra sự khác biệt giữa Pep, Klopp và Solskjaer
Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trong trận derby Manchester, ông cũng lên án màn trình diễn của hậu vệ Aaron...
Sự chán nản của Paul Scholes và hiện thực buồn của Man UnitedSự chán nản của Paul Scholes và hiện thực buồn của Man United
Không rõ liệu Manchester United có hứng chịu thêm 1 trận thua tan nát như cái cách họ để thua 1-6 trước Man City trên sân nhà cách đây 10 năm hay không, nhưng...
Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước AtalantaPogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta
Bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng về Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.
Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa AtalantaPaul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X