Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này

Thứ Sáu 15/10/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông không đánh giá cao cơ hội đăng quang của đội bóng cũ MU.

Paul Scholes phũ phàng với MU


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Sau 7 vòng đấu, Chelsea đang tạm dẫn đầu với 16 điểm, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 Liverpool khoảng cách 1 điểm. The Blues cũng chỉ hơn Man City, MU, Everton và Brighton khoảng cách 2 điểm.
Paul Scholes đánh giá cao Man City và Liverpool

Paul Scholes đánh giá cao Man City và Liverpool


Với việc khoảng cách điểm số là không lớn, thứ hạng của các đội sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Khi mà các ứng viên vô địch đều nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng tốt, cuộc đua ở Premier League được hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng.

Paul Scholes nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông không đánh giá cao cơ hội đăng quang của đội bóng cũ MU. Ông nói: “ MU đã có những bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay, nhưng lối chơi của họ thiếu sự kết dính. Tôi cho rằng MU chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

"Tôi nghĩ rằng cuộc đua này là giữa Liverpool và Man City, trận hòa 2-2 tại Anfield mới đây đã cho thấy rõ trình độ của hai đội bóng này. Tôi không thể thấy bất kỳ đội nào khác tiến gần đến họ. Chelsea cũng được đánh giá cao, nhưng cơ hội đăng quang vẫn xếp sau 2 cái tên mà tôi đã lựa chọn”.

Paul Scholes cũng cho rằng MU đang rút gần khoảng cách với Liverpool và Man City, ông nói thêm: “Có lẽ MU chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng họ đang rút ngắn khoảng cách với những đội bóng mạnh nhất như Liverpool hay Man City. MU có thể trở lại cuộc đua vô địch, nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải năm nay”.
Tiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua CoutinhoTiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua Coutinho
Cadena Ser tiết lộ Barcelona vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro (36 triệu bảng) tiền mua Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm 2018.
Chelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-ProwseChelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-Prowse
Cả Chelsea và Liverpool đều đang quan tâm tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.
Sadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard MendySadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard Mendy
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane khẳng định việc thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2021 là điều không thể...
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Wijnaldum và những cầu thủ hối hận vì rời LiverpoolWijnaldum và những cầu thủ hối hận vì rời Liverpool
Mới đây, Georginio Wijnaldum thừa nhận cuộc sống tại PSG không giống như anh kỳ vọng, và có thể cầu thủ này đã rất tiếc nuối khi quyết định chia tay Liverpool...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X