Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 sai lầm của Gareth Southgate 

Thứ Năm 13/06/2024 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes tin rằng HLV Gareth Southgate của tuyển Anh đã mắc sai lầm lớn khi để Jack Grealish và Marcus Rashford ở nhà.

Jack Grealish có tên trong danh sách 33 cầu thủ sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, nhưng anh là một trong 7 cái tên bị loại khi HLV Gareth Southgate chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng tham dự giải đấu ở Đức vào Hè năm nay. 

Tiền vệ của Man City phải vật lộn để có được phong độ và thể lực ổn định ở mùa giải trước, có những người đồng ý khi anh bị loại, nhưng cũng có những người cho rằng đó là sự tiếc nuối lớn. Trong khi đó, Marcus Rashford, người đã có 60 lần khoác áo đội tuyển Anh, đã bị loại khỏi kế hoạch của Southgate hoàn toàn sau một chiến dịch kém cỏi tại MU, chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Jack Grealish va Marcus Rashford bi loai khoi doi tuyen Anh du Euro 2024 (anh:

Jack Grealish và Marcus Rashford bị loại khỏi đội tuyển Anh dự Euro 2024

 

Thay vào đó, Southgate đã chọn những cái tên như Cole Palmer, Jarrod Bowen, Eberechi Eze và Anthony Gordon, những người có tổng cộng chỉ 19 lần ra sân trong màu áo Tam Sư. Ngoài Harry Kane, Ollie Watkins và Ivan Toney cũng không có quá nhiều lần ra sân ở ĐTQG.

Huyền thoại MU, Paul Scholes lo ngại về việc thiếu kinh nghiệm thi đấu ở hàng tấn công của Anh. Ông nói: “Có khá nhiều điều để nói về đội tuyển Anh này. Phil Foden, Harry Kane và Bukayo Saka có lẽ là những ưu tiên hàng đầu trên hàng công, nhưng họ không có những dự bị chất lượng, những người hiểu đội tuyển và giàu kinh nghiệm.

Jack Grealish và Marcus Rashford có thể là 2 lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị, họ hiểu chiến thuật của Gareth Southgate, họ có nhiều năm khoác áo ĐTQG và từng tham dự những giải đấu lớn. Đó có thể là sai lầm lớn của Southgate khi loại cả Grealish và Rashford”.

Tam sư sẽ mở màn chiến dịch Euro 2024 với Serbia vào rạng sáng thứ 2 tuần tới. Hiện  Bukayo Saka, John Stones và Jude Bellingham bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi Luke Shaw chắc chắn vắng mặt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X