Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf Rangnick

Thứ Tư 12/01/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chọn ra 2 người là ứng viên hàng đầu thế vị trí của HLV Ralf Rangnick sau khi ông này rời Old Trafford ở Hè 2022.

Paul Scholes chỉ ra 2 cái tên thay thế Rangnick


Sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer, MU đã quyết định ký hợp đồng với HLV Ralf Rangnick đến hết mùa giải năm nay. Sau khi hết hạn hợp đồng ông thầy người Đức sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Hiện HLV 63 tuổi đang nỗ lực đưa MU vào Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
Paul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf Rangnick

Paul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf Rangnick


Hiện MU đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Chưa biết Quỷ đỏ có vào Top 4 hay có danh hiệu hay không, nhưng có thể khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tìm người thay thế Ralf Rangnick sau khi ông này rời Old Trafford ở Hè 2022.

Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chọn ra 2 người là ứng viên hàng đầu thế vị trí của HLV người Đức, ông nói: “Antonio Conte là một trong những HLV phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại. Ông ấy có thể sánh ngang với Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Thomas Tuchel. Tôi nghĩ MU nên tìm kiếm một người như vậy”.

“Chắc chắn người hâm mộ Tottenham sẽ không thích tôi nói điều đó, nhưng tôi nghĩ MU vẫn có thể có được Conte ở Hè 2022. Tôi tin ông ấy có thể đưa MU giành những danh hiệu lớn. Liệu chúng tôi có thể đưa ông ấy tới Old Trafford hay không? Tôi không biết”.

“Ngoài Conte, tôi cũng đánh giá cao Pochettino. Ông ấy cũng là một huấn luyện viên xuất sắc, tôi yêu những gì ông ấ đã làm ở Tottenham. Chúng tôi vẫn chưa biết điều gì đang xảy ra ở PSG. Nhưng tôi tin rằng Pochettino cũng là một lựa chọn phù hợp với MU”.
Hàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạngHàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạng
Người cũ MU mới đây đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ chất lượng của những tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại.
Ralf Rangnick mang 2 tin vui cho NHM MU sau trận thắng Aston VillaRalf Rangnick mang 2 tin vui cho NHM MU sau trận thắng Aston Villa
Sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, HLV Ralf Rangnick đã báo tin vui về trường hợp của cặp trung vệ Harry Maguire và Phil Jones.
Raphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tạiRaphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tại
Trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng MU chưa thể hiện được hết sức mạnh của mình, anh cũng chỉ ra những điểm mà Quỷ đỏ cần phải cải thiện.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.
Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MURio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU
MU gặp rắc rối với người đại diện của Donny Van de Beek hay Anthony Martial, và người cũ Rio Ferdinand cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X