Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 bản hợp đồng giúp MU có thể vô địch NHA?

Thứ Bảy 04/07/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford cần ít nhất 2 bản hợp đồng mới.

MU cần thêm ít nhất 2 bản hợp đồng khủng


MU đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội chủ sân Old Trafford áp sát Top 4 ở Ngoại hạng Anh với 2 điểm ít hơn.
Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU ở Hè 2020 hình ảnh

Scholes bày cách giúp MU vượt qua Liverpool của Klopp


Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lọt vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League. MU còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới và kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu.

Với những gì nửa đỏ thành Manchester thể hiện, một số chuyên gia cho rằng họ đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng anh mùa tới. Tuy nhiên, huyền thọai Paul Scholes không nghĩ như vậy, ông nói:

"MU đúng là đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại, nhưng đội bóng vẫn còn một khoảng cách nhất định với Liverpool và Man City. Để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, đội bóng cần nâng cấp 2 vị trí. MU cần thêm một trung vệ tốt, người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire".

"Victor Lindelof đang làm khá tốt, nhưng MU vẫn cần thêm một cầu thủ như Rio Ferdinand hay Jaap Stam. Đội bóng cũng cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt".

"Nếu có thêm một trung vệ và một cầu thủ tấn công tốt, MU sẽ mạnh hơn rất nhiều. Khi đó đội bóng hoàn toàn có cơ hội nghĩ đến những danh hiệu lớn".

Đây! Cái tên thay đổi sự nghiệp của Cristiano Ronaldo
Người cũ MU, Eric Djemba-Djemba tiết lộ rằng huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ đã từng rất nghiêm khắc tới tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh còn thi đấu ở Old...
Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?
Trong một bài đăng mới đây của tạp chí 433, người hâm mộ đã được phen cười đau ruột khi Bayern Munich khoe hàng hot Leroy Sane.
9 thông tin không thể bỏ qua trước trận MU vs Bournemouth
Tối nay, MU vs Bournemouth sẽ chạm trán nhau tại Old Trafford. Dưới đây là tất tần tật những thông tin cần chú ý trước trận đấu này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X