Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê Raphael Varane chậm chạp

Thứ Năm 05/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes cho rằng trung vệ Raphael Varane đang chơi không tốt trong những trận đấu vừa qua của MU.

Hàng thủ MU đã có một ngày thi đấu cực kỳ thất vọng trước Galatasaray. Họ đã để các chân sút của đội khách chọc thủng lưới 3 bàn. MU đã để thủng lưới 18 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất sau 10 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1966/67 (20). Sheffield United (19) là đội duy nhất ở Premier League thủng lưới nhiều hơn họ trong mùa giải này.

Paul Scholes che Raphael Varane cham chap

Paul Scholes chê Raphael Varane chậm chạp

Ở trận đấu với Galatasaray, thủ môn Onana mắc sai lầm khó hiểu. Bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Victor Lindelof nhiều lần mắc lỗi vị trí, trong khi đó Amrabat tiếp tục chơi không tốt ở vị trí hậu vệ trái. Sau trận đấu, huyền thoại MU – Paul Scholes cảm thấy lo lắng về Raphael Varane, ông nói với TNT Sports:

“Tôi hơi lo lắng một chút về Varane. Cậu ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất hiện nay, nhưng tôi chỉ nghĩ đôi chân của cậu ấy bắt đầu chậm chạp và cậu ấy không thể giữ được phong độ. Tôi có chút lo lắng về cậu ấy."

Một huyền thoại khác của MU là Rio Ferdinand đã chỉ trích tuyến sau của đội bóng cũ. Anh nói: “Hàng phòng ngự của MU bị tấn công dễ dàng như là lấy dao cắt bơ vậy. Nên nhớ, đây là Champions League chứ không phải bóng đá học đường. Ở sân chơi này, bất cứ sai lầm nào đều sẽ bị trừng phạt và MU đã phải nhận kết cục đó. Ở một đội bóng, tôi luôn tin rằng cần một người có thể tổ chức và chỉ huy hàng thủ. Đó có thể là thủ môn, hoặc một trong hai trung vệ. Tất cả cần giao tiếp với nhau."

Manchester Evening News đưa tin MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng một trung vệ mới, họ nhắm Tolibo của Nice hay Edmond Tapsoba từ Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X