Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê đội hình Man Utd mùa này kém chất lượng

Thứ Năm 09/08/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự đoán về mùa giải mới, Paul Scholes không mấy lạc quan về tình hình của đội bóng cũ Manchester United, cũng như đánh giá HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Paul Scholes chê đội hình Man Utd
 

Không chỉ Jose Mourinho, rất nhiều cái tên có chuyên môn đều nhận định rằng lực lượng của Man Utd hiện tại khó lòng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới. Mới đây, Wayne Rooney cho rằng Man Utd cần thêm ít nhất hai cầu thủ mới. 
 
Paul Scholes che doi hinh Man Utd mua nay kem chat luong.
Paul Scholes chê đội hình Man Utd mùa này kém chất lượng.

Trực tiếp hơn, Paul Scholes chê đội hình Man Utd không bằng các đối thủ: "Khi nhìn vào Man City hay Liverpool, tôi không nghĩ Man Utd có đủ chất lượng để cạnh tranh với họ. Liverpool đã bổ sung những bản hợp đồng tốt".
 
"Thậm chí, Man Utd chưa thể rút ngắn khoảng cách với Man City. Đội bóng này có một huấn luyện viên giỏi và nhiều cầu thủ chất lượng, cách họ chơi thì ai cũng biết rồi, còn Man Utd thì chẳng ai biết chuyện gì sẽ đến. Hy vọng là tôi sai nhưng Man Utd khó lòng cạnh tranh ngôi vô địch mùa này".
 

Dự đoán về Jose Mourinho
 

Sau hai mùa giải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa giúp Man Utd vô địch Premier League. Thậm chí, lối chơi của "quỷ đỏ" bị đánh giá là nhàm chán khi phụ thuộc quá nhiều vào những pha bóng bổng để tận dụng chiều cao của các cầu thủ.
 
Paul Scholes cung cho rang Jose Mourinho co nguy co bi sa thai trong mua nay.
Paul Scholes cũng cho rằng Jose Mourinho có nguy cơ bị sa thải trong mùa này.

Các nhà cái ở Anh đánh giá Jose Mourinho là HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Premier League mùa này, Paul Scholes cũng không quá lạc quan về Mourinho: "Không nghi ngờ gì về việc Mourinho cần phải có khởi đầu tốt ở mùa này".
 
"Điều đó phụ thuộc vào cách chơi của đội. Nếu Man Utd chơi không tốt, không mang tính giải trí, không cạnh tranh được danh hiệu, nhiều khả năng ông ấy sẽ phải ra đi".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd mùa giải 2018-19:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X