Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chất vấn Erik ten Hag về trường hợp của Casemiro

Thứ Sáu 30/09/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes, đã đặt câu hỏi về vai trò của HLV Erik ten Hag trong việc chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid.

Cầu thủ người Brazil đã gia nhập Quỷ đỏ với giá 60 triệu bảng vào tháng 8 năm nay, anh ký hợp đồng 4 năm với MU, nhận lương 300.000 bảng / tuần. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chiêu mộ Casemiro sau khi không thể hoàn tất thương vụ Frenkie de Jong từ Barca.

Ten Hag đánh giá cao khả năng của Casemiro, người đã dành cả thập kỷ qua để chơi cùng với Luka Modric và Toni Kroos ở Real Madrid. Ngôi sao người Brazil được đánh giá có tài năng, kinh nghiệm và tố chất của một thủ lĩnh. Tuy nhiên, anh chưa chứng tỏ được điều đó ở MU.

Casemiro dang phai ngoi du bi o MU

Casemiro đang phải ngồi dự bị ở MU

Casemiro vẫn chưa đá chính một lần nào ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi đang phải ngồi dự bị cho Scott McTominay. Huyền thoại MU - Paul Scholes, đã đặt câu hỏi về vai trò của HLV Erik ten Hag trong việc chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid. 

Scholes nói: “Ở Hè 2021, Jadon Sancho là một cầu thủ trẻ mà Manchester United đã chi rất nhiều tiền, nhưng cậu ấy chưa cho thấy hết khả năng của mình. Tại sao một câu lạc bộ như Real Madrid lại để Varane ra đi? Nếu bạn nhìn vào mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở Bernabeu, cậu ấy có vẻ không ổn. Tôi không nghĩ đó là một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời”.

“Năm nay, việc chiêu mộ Casemiro được thực hiện trong hai ngày. Tôi tự hỏi liệu đó có phải là chữ ký của HLV hay không? Casemiro chưa đá chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh, Ten Hag đưa Casemiro về để ngồi dự bị ư?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X