Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes cảnh báo Pochettino: Top 4 NHA là chưa đủ ở MU"

Chủ Nhật 03/02/2019 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cảnh báo Mauricio Pochettino, huyền thoại của MU khẳng định Top 4 Ngoại hạng Anh là không đủ với đội chủ sân Old Trafford.

Scholes nắn gân Pochettino


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang chơi tốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy chỉ là HLV tạm quyền, ông sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải. Ngay cả khi dẫn dắt M.U vào Top 4 Ngoại hạng Anh, khả năng ông thầy 45 tuổi được ký hợp đồng dài hạn cũng là không cao.
 
Huyền thoại Paul Scholes cảnh báo Mauricio Pochettino hình ảnh

Paul Scholes cảnh báo Pochettino


M.U cần một HLV giỏi để có thể hy vọng đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã nhắm HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Ông thầy người Argentina đã gây ấn tượng khi giúp Spurs trở thành thế lực ở bóng đá Anh, ở đấu trường châu Âu đội bóng thành London cũng đang có những sự trưởng thành vượt bậc.

Paul Scholes cảnh báo Mauricio Pochettino, huyền thoại của MU khẳng định Top 4 Ngoại hạng Anh là không đủ với đội chủ sân Old Trafford.

“Ở Tottenham, Pochettino được khen ngợi khi giúp đội bóng giành vé dự Champions League. Không có danh hiệu với Spurs cũng chả sao cả. Họ đã không có danh hiệu trong 10 năm qua, trong những mùa giải gần đây Pochettino không mang về cho đội bóng những danh hiệu nhưng vẫn được khen ngợi”.

“Tuy nhiên, ở M.U tấm vé dự Champions League là không đủ. Nếu Pochettino dẫn dắt M.U, ông ấy phải mang về cho đội bóng những danh hiệu. Tại Old Trafford, BLĐ và NHM luôn đòi hỏi rất lớn, bởi vậy bạn phải nỗ lực mang về cho CLB những danh hiệu”.

M.U đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới thầy trò Solskjaer buộc phải đánh bại Leicester ở vòng 25.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X