Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes cảnh báo Ibra: “MU không phải là bến mơ như PSG”

Chủ Nhật 24/07/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nghe những phát biểu ngạo nghễ đúng chất của tân binh người Thụy Điển, huyền thoại sân Old Trafford phải lên tiếng nhắn nhủ về quãng thời gian sóng gió sắp tới ở nước Anh.

Mặc dù mang phận “ma mới” nhưng Zlatan Ibrahimovic sẵn sàng đáp trả huyền thoại Eric Cantona cả vốn lẫn lời: “Ông ta có thể làm vua, nhưng tôi sẽ là một vị thần ở đây!” Phát biểu “ngông” đúng chất của tiền đạo người Thụy Điển, cơ mà có lẽ cả Man Utd cũng đang tôn sùng, ưu ái anh đúng như đấng tối cao nào đó vậy.

Paul Scholes canh bao Ibra MU khong phai la ben mo nhu PSG hinh anh
Ibrahimovic được đặt kỳ vọng lớn sẽ trở thành đầu tàu mang lại một mùa giải thành công cho MU

Màn ra mắt hoành tráng độc nhất vô nhị, ăn lương tuần 220.000 bảng vào hàng top Old Trafford, ngang nhiên chiếm áo số 9 của Anthony Martial hay đến chuyện được hưởng kỳ nghỉ hè dài hơi hơn bất cứ ngôi sao Quỷ Đỏ nào. Tất cả chỉ để phục vụ cho duy nhất mùa giải trước mắt khi Zlatan, với 51 bàn/50 trận cấp CLB gần đây nhất, mang trên vai mọi kỳ vọng trở thành chủ lực cứu rỗi hàng công nghèo nàn suốt 3 năm qua của MU.

Mọi thứ liên quan đến Ibra đều có thể khiến các CĐV và BLĐ đương thời của Man Utd cảm thấy sướng rơn phấn khích, cơ mà phần nào đó lại đem đến cảm giác khó chịu cho những cố nhân của sân Old Trafford. Sau cựu trợ lý Rene Meulensteen với phát biểu “Sir Alex không đời nào đi mua một lão già như Ibra”, tới lượt huyền thoại Paul Scholes cũng lên tiếng.

Paul Scholes canh bao Ibra MU khong phai la ben mo nhu PSG hinh anh 2
Huyền thoại Paul Scholes không tin Zlatan sẽ dễ dàng chinh phục Premier League

Vốn thường xuyên buông lời không mấy thiện cảm về đội bóng cũ suốt 3 năm nay, mới nhất còn là việc chê bai Paul Pogba không xứng đáng với cái giá 120 triệu Euro chi cho Juventus, giờ chứng kiến Ibra được sủng ái hết mực và những phát ngôn ngạo nghễ của anh càng khiến huyền thoại 40 tuổi không thể dừng lại. Scholes nhắn tin cảnh báo cho Zlatan:

“Chúng ta phải thận trọng hơn với Ibrahimovic, đơn giản vì chẳng ai biết gì về cậu ta cả. Trông có vẻ khỏe mạnh so với cái tuổi 34, nhưng tôi nghĩ chắc Ibrahimovic chỉ đủ sức trụ lại Premier League một năm là cùng. Giải đấu này vốn luôn cực kỳ khốc liệt chứ không phải đi dạo chơi hàng tuần như ở Pháp đâu.”

“Bên cạnh đó, vấn đề mấu chốt nằm ở chính Man Utd, đội bóng mới của Ibrahimovic. Cậu ta phải ý thức được rằng MU không phải là bến mơ như Paris Saint-Germain, rằng đây không phải là một đội bóng mạnh như PSG. Từ chỗ được dâng tới miệng những cơ hội ăn bàn dễ dàng ở một giải đấu quá thiếu tính cạnh tranh như Ligue 1 (PSG của Ibra vô địch từ giữa tháng Ba, trước 8 vòng đấu!), giờ thì cậu ta sẽ phải làm được nhiều thứ cho MU hơn là trông chờ đội bóng có thể làm được gì cho mình.”

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X