Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Với Solskjaer, Man United đã tìm lại chính mình’

Thứ Năm 24/01/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền vệ của Manchester United tin rằng đồng đội cũ đã tạo ra tác động đáng kể sau khi thay thế Jose Mourinho vào tháng 12.

Lên thay Jose Mourinho bị sa thải tháng trước, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Manchester United “lột xác”. 7 trận vừa qua dưới thời HLV 45 tuổi, M.U toàn thắng với 6 tại Premier League để thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống chỉ còn 3 điểm.

Hiện tại, Solskjaer vẫn chỉ làm việc cho CLB cũ dưới dạng cho mượn từ Molde. Về sự hồi sinh của M.U dưới tay đồng đội một thời, Paul Scholes nhận xét: “Thật tuyệt khi xem họ thi đấu vào lúc này”, cựu tiền vệ 44 tuổi nói trước thềm màn chạm trán giữa M.U và Arsenal tại cúp FA.

Paul Scholes ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer tại MU hình ảnh

Paul Scholes ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer sau 7 trận thắng của M.U


“Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đã cùng nhau tạo dựng lại tên tuổi và tất cả đều đã có lại niềm vui. Với sự trở lại của Ole, bạn cảm giác như M.U đã tìm lại chính mình. Tôi cho rằng đó là một người thực sự am hiểu CLB, bởi anh ấy đã từng là một phần trong đó.”

“Bạn nhìn vào Ole và hình dung ngay là một người đàn ông mang phong thái M.U. Tôi biết anh ấy đã làm việc cho các CLB khác, nhưng đó là một biểu tượng tại đây. Anh ấy rất được chào đón ở đó.”

Dù đang có những thành công vang dội, Solskjaer vẫn chưa chắc chắn được chọn làm HLV chính thức của M.U. Anh phải cạnh tranh cùng nhiều ứng viên, đặc biệt là Mauricio Pochettino đang ở Tottenham. Khi được hỏi Solskjaer có xứng đáng được trao cơ hội trong một hợp đồng dài hạn hay không, Scholes trả lời:

“Tôi nghĩ CLB sẽ xem xét nó vào cuối mùa giải. Thật đáng kinh ngạc với những gì anh ấy đã làm cho đến lúc này. Anh ấy có thể tiếp tục công việc? Chúng ta cùng chờ xem. Đến cuối mùa giải, CLB có thể nằm trong tốp 4 và có đi sâu tại Champions League hay không? Rồi cúp FA thì sao? Sau khi trải qua tất cả, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X