Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ca ngợi bản lĩnh của Harry Maguire

Thứ Tư 25/10/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Paul Scholes dành lời khen cho cái cách Harry Maguire vượt qua muôn vàn chỉ trích để tỏa sáng cho MU ở những trận đấu gần đây.

Maguire lột xác ngoạn mục ở MU

Harry Maguire thể hiện sự tiến bộ trong màu áo MU ở những trận gần nhất. Ở cuộc đối đầu Sheffield cuối tuần qua, anh là cầu thủ xuất sắc nhất và giúp Quỷ Đỏ thắng 2-1. 

Mới đây, anh tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Copenhagen tại Champions League. Maguire ghi bàn duy nhất giúp MU thắng 1-0, qua đó đánh dấu chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 mùa này. 

Paul Scholes ca ngợi bản lĩnh của Harry Maguire 1
Maguire dần lấy lại phong độ vốn có.

Chứng kiến cái cách Maguire vượt qua quãng thời gian khó khăn vừa qua, cựu danh thủ Paul Scholes đã dành những lời tán dương. Huyền thoại MU cho biết:

"Đây là trận đấu hay nhất của Maguire trong số những lần hiếm hoi được ra sân. Bạn phải dành lời khen cho cậu ấy. 

Trong hơn 1 năm qua, Maguire không có gì khác ngoài việc phải lắng nghe những lời chỉ trích, đối mặt những áp lực khổng lồ. Đã đến lúc cậu ấy bỏ lại phía sau những sai lầm và tận dụng kinh nghiệm của bản thân mình để vượt qua những thử thách phía trước. 

Hôm nay, Maguire đã đem về chiến thắng cho MU. Cũng không thể không kể tới Onana với pha cản phá penalty xuất sắc."

Với việc Maguire dần lấy lại phong độ, HLV Ten Hag chắc chắn sẽ có thêm những lựa chọn nhân sự cho MU. Thời gian qua, Quỷ Đỏ ghi nhận hàng loạt ca chấn thương, đặc biệt là các trụ cột hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X