Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Bellingham đã đúng khi từ chối MU"

Thứ Sáu 13/10/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Jude Bellingham đã đúng khi từ chối Man United và lựa chọn những lối đi gai góc hơn.

Paul Scholes khen ngợi lựa chọn dũng cảm của Bellingham

Paul Scholes đã dành những lời khen cho Jude Bellingham, cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid. Scholes cũng khẳng định rằng ngôi sao 20 tuổi đã lựa chọn đúng đắn khi từ chối Man United trong sự nghiệp của mình.

Paul Scholes Bellingham đã đúng khi từ chối MU 1
Paul Scholes: Bellingham đã đúng khi từ chối MU

“Jude Bellingham, với độ tuổi và những gì cậu ấy đã đạt được trong sự nghiệp của mình, có thể nói là xuất sắc hơn bất kỳ ai khác mà chúng ta từng thấy.

Man United từng ở rất gần việc chiêu mộ Bellingham, nhưng cậu ấy lựa chọn đến Borussia Dortmund. Đó có vẻ là lựa chọn đúng đắn theo những gì đã xảy ra trong vài năm qua.

Đó là một nước đi dũng cảm của Bellingham. Cậu ấy trông thật sự khát khao và có quyết tâm lớn. Đây là một cầu thủ chuyên nghiệp với tài năng phi thường. Thật ấn tượng khi cậu ấy còn có cả khí chất đi cùng với tài năng của mình. Dường như không điều gì có thể làm Bellingham phải bối rối”.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Bellingham đã ghi được 10 bàn thắng trong 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất có khởi đầu ấn tượng ngang với Bellingham. Tuy thế, nếu xét cả số kiến tạo thì Bellingham còn trội hơn cả Ronaldo trong giai đoạn này. Trong 10 trận đầu tiên, Bellingham đã có 3 kiến tạo còn Ronaldo chỉ có 1 kiến tạo.

Bellingham đã được triệu tập lên đội tuyển Anh để tham dự 2 trận đấu với Australia và Italia trong tháng 10 này. Sau đó, anh sẽ tiếp tục chiến đấu tại La Liga và Champions League cùng với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X