Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool cần giữ chân Van Dijk càng nhanh càng tốt”

Thứ Hai 30/03/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ Van Dijk. Đó là nhận định của cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson.

Liverpool cần làm mọi cách giữ chân Van Dijk


Sau một mùa giải 2018/19 vô cùng ấn tượng, Virgil van Dijk tiếp tục chơi ổn định ở mùa này. Ngôi sao sinh năm 1991 được ví như “lá chắn thép” trước khung thành của Alisson và xứng đáng là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Liverpool được khuyên nhanh chóng giữ chân trung vệ Van Dijk hình ảnh

Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân Van Dijk


Hiện tại nhiều CLB lớn đang tăm tia cựu sao Southampton và sẵn sàng chi đậm để đưa Van Dijk rời Anfield. Tuy nhiên, HLV Klopp và BLĐ Liverpool đời nào muốn chuyện đó xảy ra. Hiện tại, nhà ĐKVĐ châu Âu đang xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi đến năm 2025. Van Dijk sẽ nhận lương mới lên đến 250.000 bảng/tuần, cao nhất Lữ đoàn đỏ.

Chứng kiến The Kop chưa thể chính thức giữ chân thành công Van Dijk, cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson đã lên tiếng thúc giục:

“Nếu tôi là BLĐ Liverpool, tôi sẽ trao cho cậu ấy một bản hợp đồng 5 năm ngay bây giờ, và kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Không thể chối cãi, Van Dijk có một thể chất tuyệt vời. Cậu ấy có thể duy trì phong độ cao trong khoảng từ 5 đến 7 năm nữa”.

“Nhìn Ronaldo xem, cậu ta bao nhiêu tuổi và những gì đang thể hiện trên sân cỏ. Van Dijk mới 28, và tôi không ngần ngại chút nào trong việc kéo dài thời hạn hợp đồng đến khi cậu ấy 35 tuổi. Cậu ấy không chỉ hoàn thành nhiệm vụ mà còn giúp các đồng đội trở nên tốt hơn”.

“Đó thực sự là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Tôi không hiểu sao Liverpool vẫn chưa công bố bản hợp đồng mới với Van Dijk. Họ cần đẩy nhanh tốc độ đàm phán”.

Mới đây, Jamie Carragher khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk và huyền thoại của Liverpool khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X