Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool và Klopp nên kiên nhẫn với Naby Keita"

Thứ Bảy 04/04/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson đã lên tiếng khuyên Liverpool cần trao thêm cơ hội cho tiền vệ Naby Keita, người chơi không mấy ấn tượng trong màu áo The Kop.

Liverpool cần tiếp tục kiên nhẫn với Naby Keita


Mùa giải năm nay, Liverpool đã cho thấy sự vượt trội của mình so với phần còn lại tại Premier League khi độc chiếm ngôi đầu và đến 99,99% sẽ đoạt chức vô địch. Nhiều ngôi sao của The Kop như Van Dijk, Henderson, Salah hay Mane đều đạt phong độ cao.
Liverpool được khuyên kiên nhẫn với tiền vệ Naby Keita hình ảnh

Naby Keita được đồn đoán có thể rời Liverpool ở Hè 2020


Tuy nhiên, có vài người lại chơi dưới sức mà nổi bật nhất là tiền vệ Naby Keita. Bản hợp đồng 54 triệu bảng của Lữ đoàn đỏ tiếp tục phải vật lộn với những chấn thương, khiến cho đóng góp của anh vào lối chơi và thành tích của Liverpool là rất hạn chế. 

Đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè 2020. Chứng kiến Naby Keita có thể rời Anfield, cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson đã ra sức ngăn cản. 

“Đúng là Naby Keita chưa cho thấy giá trị của một bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng, nhưng cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Những chấn thương đã ngăn cản cậu ấy thể hiện phong độ tốt nhất trên sân. Tôi nghĩ Liverpool nên kiên nhẫn, họ cần trao thêm cơ hội cho Keita”.

“Tôi không nghĩ Keita sẽ nghĩ tới việc ra đi hoặc phải rời Anfield theo ý nguyện của Klopp. Rất dễ nhận thấy, trong lối chơi của mình, Jurgen Klopp xoay tua hàng tiền vệ rất nhiều nên tôi tin ông ấy vẫn cần Keita trong hế hoạch của mình. ‘’

Mới đây, James Pearce khi nói về tương lai Naby Keita, cũng nhận định khả năng cựu sao RB Leipzig rời Livepool rất khó xảy ra.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X