Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Dele Alli chưa phát huy hết tiềm năng tại Tottenham’

Thứ Sáu 20/03/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Karl Robinson cho biết Dele Alli còn có thể chơi tốt hơn nữa tại Tottenham.

Alli trong đà đi xuống

Dele Alli mới 23 tuổi nhưng đã có hơn 300 trận ở cấp CLB và 37 lần khoác áo ĐT Anh. Bắt đầu nổi lên ở MK Dons dưới sự dẫn dắt của HLV Karl Robinson, tiền vệ này được Tottenham mang về năm 2015 và ra mắt ĐTQG cùng năm.

Trong những năm qua, Alli thường xuyên được đá chính cho Tottenham lẫn ĐT Anh. Dù vậy, mùa giải 2019-20 này chứng kiến cầu thủ sinh năm 1996 có sự đi xuống về phong độ.

‘Dele Alli chưa phát huy hết tiềm năng tại Tottenham’ hình ảnh
Dele Alli trong màu áo Tottenham

Robinson đánh giá cao trò cũ

Robinson – người giúp Alli bước lên tầm cao mới nói với Sky Sports: “Dele là một cá nhân tài năng và rất tự tin với những gì đã làm trên sân. Điều mọi người không nhận ra đó là một cầu thủ trẻ tuyệt vời nhất từng gặp.”

“Nếu bạn nói chuyện với bất cứ ai từng làm việc với Alli, họ sẽ cho bạn biết cậu ấy giỏi thế nào. Cậu ấy vẫn chưa đạt được hết tiềm năng của mình. Còn nhiều điều nữa sẽ đến.”

“Tuổi tác của Alli nói lên điều đó và những kinh nghiệm cậu ấy trải qua trong năm qua có thể sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ tốt hơn. Trong ngắn hạn có thể khó khăn, nhưng khi bạn biết cậu ấy ở tầm cỡ nào, bạn biết cậu ấy sẽ thưởng thức bất cứ điều gì đặt trước mình.”

“Alli có những sự hỗ trợ tuyệt vời và đó là điều quan trọng. Cách cậu ấy hướng đến trong cuộc sống của mình là cách tôi nghĩ các cầu thủ nên học tập. Càng nhiều tuổi hơn, cậu ấy càng vươn cao hơn.”


Hiện Alli và đồng đội tại Tottenham đều đang tự ở nhà riêng tránh đại dịch Covid-19. Họ sẽ chỉ trở lại ít nhất vào cuối tháng 4 tới theo thông báo từ ban tổ chức Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X