Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thoát khỏi M.U, Pogba chỉ có một cách duy nhất

Chủ Nhật 19/05/2019 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba cần nộp đơn xin rời M.U nếu dứt khoát muốn tới Real Madrid. Lý do là bởi lãnh đạo Quỷ đỏ chưa sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi.

Paul Pogba từ lâu đã làm rõ quan điểm muốn gia nhập Real Madrid của thần tượng Zinedine Zidane. Nhưng vấn đề là các sếp Man United lại không đồng tình với điều đó và anh buộc phải nộp yêu cầu chuyển nhượng nếu muốn được như ý.
 

Pogba muốn rời M.U


Không còn giấu giếm, Pogba từ lâu đã làm rõ rằng được tới Real là một giấc mơ với mọi cầu thủ trong đó có anh. Đặc biệt, Los Blancos hiện đang được dẫn dắt bởi Zidane – thần tượng của anh từ thuở niên thiếu.

Paul Pogba cần nộp đơn xin rời MU nếu dứt khoát muốn tới Real hình ảnh
Pogba muốn rời M.U sang Real Madrid

Tuy nhiên, Pogba vẫn còn nằm trong kế hoạch của M.U. Giám đốc điều hành Ed Woodward không muốn cầu thủ 26 tuổi rời sân Old Trafford. Hè năm 2016, chính lãnh đạo cấp cao của M.U đã đầu tư tới 89 triệu bảng để mang Pogba về.

Thời gian trôi qua, hiệu quả của thương vụ này vẫn chưa phát huy tác dụng. Dù vậy, Woodward vẫn có niềm tin và cũng nhận được sự đồng tình của Ole Gunnar Solskjaer – người HLV trưởng luôn đặt Pogba làm vai trò trung tâm từ khi tiếp quản M.U cuối năm ngoái đến nay.
 

Phải nộp đơn xin chuyển nhượng


Cần biết rằng M.U chỉ cán đích Premier League mùa 2018/19 ở vị trí thứ 6. Không được dự Champions League, sức hút của họ với các tên tuổi lớn cũng suy giảm. Do đó, giới chóp bu M.U càng muốn giữ Pogba ở lại để giúp sức mạnh của CLB được duy trì.

Pogba phan ung sau tran thua soc cua MU truoc Cardiff

Nhưng Paul Pogba cần nộp đơn xin rời M.U nếu dứt khoát muốn tới Real


Ngoài ra, Pogba cũng là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong giới cầu thủ. Để tiếp tục thu hút sự quan tâm từ dư luận, M.U được cho là không hề muốn mất anh và sẽ từ chối những đề nghị mà các đối tác bên ngoài gửi tới.

Sau tất cả, Paul Pogba cần nộp đơn xin rời M.U nếu quyết tâm đầu quân cho Real Madrid. Về phần Real, hiện họ vẫn chưa quyết có “phá két” mua Pogba hay không. HLV Zidane ủng hộ hoàn toàn việc này trong khi chủ tịch Florentino Perez lại ưu tiên một cái tên khác hơn.

Chủ tịch Perez và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn lớn vì Pogba
Pogba khiến BLĐ Real Madrid mâu thuẫn. HLV Zinedine Zidane nhắm cầu thủ người Pháp thay Modric, trong khi Chủ tịch Florentino Perez lại ưu tiên một cái tên...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X