Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba vẫn chưa quyết định ở lại Old Trafford, Man Utd lo sốt vó

Thứ Sáu 13/04/2012 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo những gì mà báo chí Anh đưa tin ngày hôm nay thì rất có thể Man Utd sẽ mất tài năng mà họ đang mong muốn giữ lại Old Trafford- Paul Pogba vào tay Juvetus.

Chưa bao giờ trong sự nghiệp lừng lẫy ở Old Trafford, Sir Alex lại phải nhún mình (đôn lên đội 1 trong thời gian gần đây sau 1 thời gian đày ải cầu thủ 19 tuổi xuống đội dự bị) trước 1 cầu thủ trẻ, chưa tên tuổi như Paul Pogba. Tuy nhiên, chắc hẳn quyết định chèo kéo cầu thủ này của vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm như Sir Alex là phải có nguyên do nào đó. Mặc dù vậy thì chưa chắc nguyện vọng giữ chân Paul Pogba của Sir Alex đã thành hiện thực.

Sau một vài lần được ra sân tại Premier League, có vẻ như Paul Pogba đã xuôi xuôi
Paul Pogba có thật sự muốn ra đi hay đang "chơi chiêu" với Man Utd
Đó chính là tiết lộ từ người đại diện của Paul Pogba với báo chí xứ sở sương mù. Bởi lẽ ngôi sao gốc Pháp này đang băn khoăn giữa đôi dòng nước: một là ở lại Old Trafford; hai là về với bà đầm già thành Turin.

Như chúng ta đã biết, thì thông tin Juve nhòm ngó tới măng non này của Quỷ Đỏ đã có từ hồi đầu tháng 4. Và ngay lập tức, Lão bà từ Serie A sẵn sàng trả cho Pogba 20.000 bảng/tuần với HĐ 4 năm. Có vẻ như con số này đang khiến Paul Pogba bị lung lay khi mà lời đề nghị của Man Utd là không hấp dẫn bằng.

Ngoài đối thủ nặng kí là Juvetus, Man Utd cũnđược đồn là đang vấp phải sự cạnh tranh từ chính các đội bóng Anh trong thương vụ Paul Pogba như Man City, Arsenal, Chelsea... Tuy nhiên, đại diện của Pogba đã nhanh chóng phủ định thông tin này: "Paul Pogba có thể ở lại Man Utd hoặc và tới Juvetus. Đó là một quyết định khó khăn về sự nghiệp của một chàng trai trẻ. Cả 2 đội bóng đều chỉ ra những cơ hội cho cậu ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X