Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua Villarreal

Thứ Bảy 29/05/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất buồn sau trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League, anh cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm từ NHM.

Paul Pogba nói về thất bại trước Villarreal


MU đã gây thất vọng khi để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu (90 phút chính thức và 30 phút của 2 hiệp phụ), sau đó họ thua trên chấm luân lưu.
Pogba nói về trận thua Villarreal

Pogba nói về trận thua Villarreal


Trong khi cả 11 cầu thủ của Villarreal thực hiện thành công quả đá của mình thì thủ môn David de Gea của MU đá hỏng ở loạt đá thứ 11, qua đó khiến MU thua 10-11. Thất bại này khiến MU chưa có một danh hiệu nào dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định dù thất bại nhưng với những gì MU đã thể hiện trong trận chung kết, họ xứng đáng được tôn trọng. Đội trưởng Harry Maguire và lão tướng Edinson Cavani cũng đã lên tiếng sau trận thua Villarreal.

Và mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã bày tỏ nỗi buồn thua trận. Anh viết trên trang Twitter cá nhân: “Tôi cần một vài ngày để suy nghĩ về trận đấu. Tất nhiên, tôi rất buồn khi không thể giành chiến thắng trong trận chung kết, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước”.

“Tất cả đều thấy rằng MU đang chơi tốt dần lên, chúng tôi ngày càng cải thiện thành tích thi đấu của mình. Cảm ơn tất cả những sự ủng hộ của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

MU hiện đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Paul Pogba. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Quỷ đỏ muốn tăng lương cho cầu thủ này từ mức 290.000 bảng/tuần lên 380.000 bảng/tuần, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 27 tuổi muốn được đáp ứng mức lương 450.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.

Ngay sau thất bại trong trận chung kết Europa League, Paul Pogba sẽ tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Paul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa LeaguePaul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa League
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra hài lòng khi đội B của MU xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 và anh cũng lên tiếng hô hào đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới.
Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến BarcaAnh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca
Paul Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và Barcelona trong thời gian gần đây. Và anh trai Mathias hy vọng sẽ thấy một thương vụ Pogba chuyển đến Camp Nou...
MU chốt giá bán Pogba rẻ khó tinMU chốt giá bán Pogba rẻ khó tin
Theo The Mirror, MU sẽ sẵn sàng để Pogba ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới trong bối cảnh quá trình đàm phán hợp đồng đi vào bế tắc.
Pogba tiết lộ mặt tối của thiên thần KantePogba tiết lộ mặt tối của thiên thần Kante
Pogba khẳng định N’golo Kante dùng thủ thuật lừa dối rất nhiều và sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng.
Owen: “Solskjaer không hoàn toàn tin tưởng vào Pogba”Owen: “Solskjaer không hoàn toàn tin tưởng vào Pogba”
Theo cựu tiền đạo nổi danh một thời của bóng đá Anh mà có thời gian khoác áo MU, Ole Gunnar Solskjaer thực ra không đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò Paul...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X