Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba và MU khiến NHM choáng váng về số lần phải nhận 11m

Thứ Hai 02/11/2020 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal, tạo điều kiện cho Aubameyang sút tung lưới thủ môn David de Gea.

Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m


Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra tại sân Old Trafford, nơi MU tiếp đón Arsenal. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn một chút, nhưng họ không tạo ra sự áp đảo. Trong hiệp 1 cả hai đội đều chơi chặt chẽ, chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Leno và De Gea.
 
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal hình ảnh

Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal


Số cơ hội ít ỏi như vậy nên cũng dễ hiểu khi hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Tới phút 68 bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện. Paul Pogba quá dại dột thực hiện động tác truy cản không cần thiết với Bellerin trong khu vực 16m50 và khi hậu vệ phải của Arsenal ngã xuống sân thì Pogba cũng lập tức ân hận.

Trọng tài Mike Dean không thể làm gì khác ngoài chỉ tay vào chấm 11m. Theo thống kê, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ Paul Pogba đã 3 lần khiến MU phải nhận 11m, không một cầu thủ nào của Man đỏ có thể so sánh với số 6 về thông số này. 

Aubameyang vượt qua sức ép để thực hiện thành công cú đá phạt đền, chấm dứt chuỗi 5 trận tịt ngòi ở Premier League mùa này. Trong 7 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU nhận 5 bàn thua từ chấm 11m. Trước đó họ phải mất tới 101 trận mới nhận số bàn thua tương tự từ chấm phạt đền. 
 
Ket qua MU vs Arsenal: Aubameyang thuc hien thanh cong qua 11m

Aubameyang thực hiện thành công quả 11m


Chính sai lầm của Pogba khiến MU phải nhận thất bại trước Arsenal. Một lần nữa Quỷ đỏ lại chơi thất vọng trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 3 của họ ở tại Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, trước đó là những trận thua trước Crystal Palace và Tottenham.

MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
MU đã chơi rất bế tắc trước Arsenal, trong 45 phút đầu tiên hàng công của họ chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm trúng đích.
Vắng cầu thủ này, Arsenal sẽ thất bại trước MU?
Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ông cho rằng Pháo thủ sẽ thất bại vì không có trung vệ David...
Đây! Lý do Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal
Alan Smith, người từng gắn bó với Arsenal từ năm 1987 đến năm 1995 đã chỉ ra lý do tiền đạo Nicolas Pepe khởi đầu chật vật ở sân Emirates.
Trực tiếp bóng đá MU 0-1 Arsenal (H2): Aubameyang chấm dứt cơn khát bàn thắng
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal (23h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Đã 14 năm qua, Arsenal không thể thắng M.U tại Old Trafford. Ngay cả ở thời điểm Quỷ...
Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X