Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tức giận khi phải ngồi dự bị

Thứ Tư 16/03/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định tiền vệ Paul Pogba cảm thấy rất tức giận khi phải ngồi dự bị trước Atletico Madrid.

Pogba không vui sau quyết định của Ralf Rangnick


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. HLV Ralf Rangnick đã tạo ra một vài sự thay đổi so với chiến thắng 3-2 trước Tottenham. Theo đó Bruno Fernandes trở lại đội hình thi đấu, trong khi đó tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị.
 
Paul Pogba ngồi dự bị trước Atletico Madrid

Paul Pogba ngồi dự bị trước Atletico Madrid


Phải tới phút 67 cầu thủ người Pháp mới được sử dụng. Sinh nhật 29 tuổi của Pogba đã không được trọn vẹn khi anh phải ngồi dự bị trước Atletico Madrid. Số 6 đã không thể hiện được gì nhiều sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Ở trận đấu này, MU để thua 0-1, qua đó bị loại với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định Paul Pogba cảm thấy rất tức giận khi phải ngồi dự bị trước Atletico Madrid. Ông tin rằng:

Pogba đã rất khó chịu khi không được đá chính trong ngày sinh nhật thứ 29 của mình. Cậu ấy muốn thay đổi môi trường. Pogba sẽ rất được chào đón ở Turin. Những gì tôi có thể nói là MU có một đề nghị sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Pogba, và sẽ có cuộc gặp với đại diện của cậu ấy trong vài tuần tới”.

“Tôi thấy không có khả năng Pogba muốn tiếp tục ở đây, đặc biệt nếu Ralf Rangnick vẫn là huấn luyện viên. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại Juventus ở Hè 2022. Cậu ấy sẵn sàng giảm lương để được chơi ở Italia thêm một lần nữa. NHM Juventus cũng rất hy vọng cậu ấy sẽ trở lại”.
Rangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước AtleticoRangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước Atletico
HLV Rangnick đã lý giải việc để Paul Pogba và Marcus Rashford dự bị trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
HLV xác nhận Paul Pogba rời MUHLV xác nhận Paul Pogba rời MU
HLV cá nhân của Paul Pogba - Maddy xác nhận với Calciomercato rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.
Pogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới TottenhamPogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới Tottenham
Tiền vệ người Pháp dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo sau khi MU giành chiến thắng cảm xúc trước Tottenham.
Paul Pogba trình làng kiểu đầu lạ lẫmPaul Pogba trình làng kiểu đầu lạ lẫm
Đam mê những kiểu tóc thời thượng và thay đổi hàng tuần, nhưng tiền vệ Paul Pogba mới đây đã gạt phăng niềm tự hào của mình.
Hugo Lloris và Paul Pogba phản ứng trái ngược sau đại chiếnHugo Lloris và Paul Pogba phản ứng trái ngược sau đại chiến
Hugo Lloris tuyên bố với những gì đã thể hiện Tottenham cũng rất xứng đáng giành điểm, trong khi đó Paul Pogba khẳng định MU xứng đáng giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X