Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba trình làng kiểu đầu lạ lẫm

Chủ Nhật 13/03/2022 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đam mê những kiểu tóc thời thượng và thay đổi hàng tuần, nhưng tiền vệ Paul Pogba mới đây đã gạt phăng niềm tự hào của mình.

Pogba diện đầu trọc

Trong màn tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba đã trình làng một kiểu đầu mới mà hiếm khi anh chịu để - quả đầu hoàn toàn “trọc lốc”. Với một cầu thủ có niềm đam mê tóc tai và gây ấn tượng với những màu tóc sặc sỡ, đây quả là chuyện lạ.

Không rõ kiểu đầu trọc có ảnh hưởng đến lối chơi của Pogba hay không, hoặc anh muốn đưa ra một thông điệp nào đó cho phần còn lại của mùa giải, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 nếu muốn thay đổi bộ nhận diện một lần nữa – sẽ phải chờ một thời gian tới khi tóc mọc. Cho tới lúc đó, Pogba sẽ không còn phải bận tâm “ngày mai cắt kiểu đầu nào” và có thể sẽ tập trung hơn vào bóng đá.

Paul Pogba trình làng kiểu đầu lạ lẫm hình ảnh
Paul Pogba cạo trọc trước trận gặp Tottenham

Ở trận đấu này, Man United đã đánh bại Tottenham 3-2 với cú hattrick của Cristiano Ronaldo. Sau trận, Paul Pogba đã dành lời ca ngợi người đàn anh: “Tất cả đều biết rõ Ronaldo. Tôi nghĩ đó là những gì toàn đội cần – phản ứng đúng đắn. Chúng tôi đã ghi những bàn thắng đẹp mắt, mỗi khi bị thủng lưới, chúng tôi đều trở lại và ghi bàn. Đó là tâm lý cần thiết để giành chiến thắng. 

Không cần phải nói về Cristiano nữa. Anh ấy không bao giờ là vấn đề của chúng tôi. Bạn sở hữu chân sút xuất sắc nhất lịch sử trong đội thì đó không thể là vấn đề. Ngày hôm nay, anh ấy lại chứng tỏ vì sao anh ấy là Cristiano Ronaldo. Phong độ của anh ấy và toàn đội đều rất tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X